Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Thiết kế nhà đẹp hiện đại

Thiết kế nhà đẹp hiện đại cá tính !


Được thiết kế nhà đẹp với những hình khối đơn giản, kết hợp với các yếu tố hỗ trợ quanh ngôi nhà là ánh sáng, sân vườn, hồ bơi... Nhìn từ góc phía trước thiết kế nhà đẹp này là 1 hình ảnh bắt mắt với hồ bơi và cầu thang đi lên tầng 2 được thiết kế với không gian mở toàn bộ bằng kính. tạo lên sự kết hợp thực sự ấn tượng hiện đại.


Góc nhìn phía đằng sau cho ta thấy được trên mặt sàn bao quanh hồ bơi được ốp gỗ bằng 1 màu nâu sẫm, giúp nổi bật hồ bơi rất nhiều.

Thiết kế nhà đẹp hiện đại - Xu hướng xã hội


Cũng từ góc nhìn này, có thể thấy thiết kế kiến trúc của tầng 1 mang phong cách không gian mở. Được bao quanh cũng là cửa kính, và bên trong là không gian phòng khách , phòng ăn và khu vực bếp, toàn bộ không bị chia cắt bởi 1 vách ngăn hay bức tường nào. Sơn tường nội và ngoại thất của thiết kế kiến trúc toàn bộ được sơn bằng 1 màu trắng tinh khiết, tạo 1 cảm giác rất nhẹ nhàng, rộng rãi thoáng mát.




Thiết kế nhà đẹp hiện đại - phong cách tối giản


Với tổng thể của thiết kế nhà đẹp và không gian bên ngoài, thì không gian sống của căn nhà cũng được thiết kế nội thất rất đơn giản với cách bố trí không gian mở, không rườm rà về chi tiết trên các đồ dùng trong các phòng. 




Phòng khách, phòng ăn và bếp được sắp xếp liên thông với nhau, tông màu chủ đạo là trắng đen, được sử dụng trên các chất liệu khác nhau, tạo lên sự sang trọng và rất thanh thoát, không bị gò bó.



Các phòng ngủ cũng được bố trí rất đơn giản, không quá nhiều đồ đạc, với tông màu trắng đen làm chủ đạo, thông thoáng và thực sự tạo cảm giác dễ chịu để nghỉ ngơi thư giãn.

Hồ sơ kỹ thuật - Thiết kế nhà đẹp hiện đại


Dưới đây là những hình ảnh bản vẽ kỹ thuật mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt của thiết kế nhà đẹp hiện đại này - Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về phong cách thiết kế và nghệ thuật phân bổ công năng của các KTS giàu kinh nghiệm.









Mong rằng " Thiết kế nhà đẹp hiện đại " mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn ở trên, sẽ là 1 sự tham khảo cho gia đình bạn trong việc tìm ý tưởng cho căn nhà đẹp của mình trong tương lai - Chúc các bạn thành công trong cuộc sống , 1 năm mới dồi dào sức khỏe trong  năm mới 2015 này.

KTS - NGUYỄN VĂN TÚ
CÔNG TY CỔ PHẦN XD&TM KIẾN TẠO VIỆT