Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Xu hướng thiết kế nhà đẹp tối giản 2015

Những bước tiến mới trong xu hướng thiết kế nhà đẹp tối giản 2015

Xu hướng thiết kế nhà đẹp tối giản 2015 hiện nay - Thực sự là 1 giải pháp hiệu quả và hữu ích cho chủ đầu tư, vì trong xu thế nền kinh tế đang bị đóng băng, đồng tiền hoạt động không trôi chảy và thu nhập của người dân không được ổn định.



Với những nét thiết kế kiến trúc về hình khối cơ bản, có thể thấy chúng ta không mất quá nhiều thời gian, công sức cũng như tài chính vào những chi tiết cầu kì của căn nhà trong phong cách thiết kế nhà đẹp tối giản này.

Nhưng bạn có thể thấy rằng , tính hiệu quả về mặt mỹ thuật, sự sang trọng và nét trẻ trung của căn nhà của bạn không hề thiếu với phong cách tối giản. Sự kết hợp ánh sáng, cây cối, các chi tiết rèm cửa , kiểu dáng hành lang... Tất cả những chi tiết đó được hòa trộn với nhau trong 1 bố cục nhà đẹp chặt chẽ, giúp cho tổng thể căn nhà sẽ có kiến trúc đi theo phong cách thiết kế nhà đẹp tối giản, sẽ đảm bảo cho bạn sự năng động, hiện đại và giàu tính mỹ thuật.


Với đặc trưng cơ bản của xu hướng thiết kế nhà đẹp tối giản 2015, các cửa sổ nhà của bạn sẽ là những tấm kính lớn, nó thể hiện cho 1 gia đình có lối sống hiện đại, trẻ trung, và tính cởi mở được bộc lộ với thế giới bên ngoài.


Và không thể thiếu đó là tính thiên nhiên được kết hợp với căn nhà, với các cách bài trí sân vườn, cây cối được đan xen trong tổng thể căn nhà của bạn. Cách thiết kế của sân vườn cũng không quá phức tạp, kiểu cách càng đơn giản càng tốt. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng hình ảnh sân vườn là điểm nhấn chính hoặc là nền trong tổng thể của căn nhà của bạn. Đó chính là tính linh động trong phong cách thiết kế nhà đẹp tối giản của bạn.



Hình ảnh tham khảo thiết kế nhà đẹp tối giản 2015


Với xu hướng thiết kế nhà đẹp tối giản 2015, bạn có thể thấy không gian sống bên trong nhà cũng được thiết kế nội thất khá đơn giản, không quá cầu kì, nhưng không hề mất đi nét sang trọng, hiện đại và trẻ trung cho căn nhà. Tính tổng thể của nó được đảm bảo từ kiến trúc cho đến nội thất, bố cục được sắp xếp chặt chẽ và ổn định tạo lên cho bạn 1 thiet ke nha dep ưng ý và không quá tốn kém chi phí xây dựng.






Chúc các bạn thành công và có được 1 thiết kế nhà đẹp ưng ý đúng theo mong muốn của mình - Kiến Tạo Việt cũng mong rằng "xu hướng thiết kế nhà đẹp tối giản năm 2015" mà chúng tôi gửi đến các bạn ở trên sẽ là mẫu thiết kế kiến trúc phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn - Để đem lại cho bạn 1 ngôi nhà đẹp hiện đại ưng ý.


KTS – NGUYỄN VĂN TÚ
CÔNG TY CỔ PHẦN XD & TM KIẾN TẠO VIỆT