Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Chia công năng cho thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp 4x15m

Phương pháp chia công năng cho thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp 4x15m

Chia công năng cho thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp 4x15m là một phương pháp đang làm khó khá nhiều hộ gia đình đông người từ 5-6 thành viên. Bởi nhiều yếu tố về kỹ thuật, diện tích, thông thủy, lối đi... tất cả đều đòi hỏi một sự logic trong thiết kế để tránh sự bất tiện trong cuộc sống sau khi hoàn thiện căn nhà. Do đó, chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn một công trình thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp 4x15m có phân chia công năng rất hợp lý, khoa học với 4 phòng ngủ và các không gian sinh hoạt khác để bạn tham khảo.
Và với một mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp có diện tích cụ thể là 4x15m - công năng khuôn viên mặt bằng thiết kế nhà dạng ống 2 lầu 60m2 sẽ được chúng tôi góp ý kiến kiểu dáng là : phần đông chiều dài 15m của dòng tạo dáng nhà hoàn mĩ này sẽ được chia nhỏ khiến cho 4 khoảng không gian tại cả hai lầu. Trong đó sẽ với 3 ko gian tiêu dùng khiến cho phòng sinh hoạt chính được sắp xếp vị trí tại hai phía trước+sau nhà và một ko gian còn lại được tạo hình để làm khu đệm, là nơi đặt vị trí cầu thang+tiền phòng có vị trí ở giữa nhà.

- Tầng 1: Được tiêu dùng làm cho 2 không gian sinh hoạt chung là phòng khách và phòng bếp+ăn dành cho kiểu dáng nhà ống lô phố đẹp này. Còn lại sẽ là 1 phòng ngủ dành cho con, khu vực đệm giữa nhà sẽ có cầu thang chữ U mang lòng thang phổ quát để khiến cho khoảng thông tầng lấy sáng+không khí cho khu vực giữa nhà, và chung cục sẽ có thêm 1 phòng wc chung được sáng tạo nằm gọn ghẽ, tận dụng khoảng diện tích ở gầm cầu thang của mẫu thiết kế nhà ống đẹp.

- Tầng hai : Đây sẽ là tầng được tạo dáng làm những ko gian tây riêng, phục vụ cho ngủ nghỉ của nhóm thành viên còn lại trong gia đình sở hữu : một phòng ngủ ba má ở phía trước nhà và 2 phòng ngủ dành cho con ở phía cuối - ở khu vực giữa sẽ là cầu thang và 1 phòng tắm+wc chung.

- Tầng tum : với kiểu nhà hình ống 2 lầu đẹp, anh chị sở hữu thể sáng tạo đổ mái bằng và kiến lập thêm 1 tầng tum nhỏ đi lên từ vị trí cầu thang ở giữa. Và sở hữu khoảng không gian tum thì mọi người có thể khiến cho 1 phòng thờ gia tiên nhỏ và một góc để máy giặt+sân phơi.

nhờ vậy, có bí quyết chia công năng dành cho khuôn viên mặt bằng thiết kế nhà phố hai tầng 60m2 như ở trên thì sáng tạo kiến trúc nhà hoàn hảo này sẽ mang được đông đảo một số không gian sinh hoạt là : một phòng khách, 1 phòng bếp+ăn, 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm+wc chung tại mỗi tầng. với cấu trúc nhờ vậy ngôi nhà sẽ có thể dùng cho cho sinh hoạt của một gia đình từ 5-6 thành viên, 1 phòng thờ gia tiên. ví như bạn có những nhu cầu cực chất khác về ko gian sinh hoạt dành cho gia đình mình nhưng vẫn chưa nhận được sự đưa ra ý tưởng trong khoảng phương án mặt bằng tạo dáng của mẫu thiết kế kiến trúc nhà ống 2 lầu 60m2 - 4x15m ở trên. Thì xin mời hãy giao tiếp chúng tôi để được đưa ra ý tưởng góp ý thông tin thêm một nhóm phương án phù hợp nhất dành cho công trình nhà hình ống đẹp của mọi người - Hotline : 0981.22.1360