Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 kiến trúc hình chữ L mới lạ

Dưới đây là mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 mà Kiến Tạo Việt tuyển chọn trong rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp của năm 2018. Biệt thự được các chuyên gia kiến trúc đánh rất cao về bố cục kiến trúc, thẩm mỹ và cả công năng. Mời bạn đọc cùng tham khảo nhé. 

Biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 tại Hà Nội

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này được xây dựng trên diện tích 100m2 tại Hoài Đức, Hà Nội. Chủ đầu tư của công trình biệt thự này là anh Nguyễn Nhật Đăng sinh năm 1990. Là một người rất trẻ và yêu thích phong cách kiến trúc hiện đại nên anh đã tìm đến Kiến Tạo Việt và mong muốn chúng tôi thiết kế cho gia đình anh một căn biệt thự 2 tầng. Hiện anh đang sống cùng mẹ và có một đứa con nhỏ. Dưới đây là phương án bố trí mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 cho gia đình anh.  
Biệt thự 2 tầng 100m2 - Công năng tầng 1+ 2
Biệt thự 2 tầng 100m2 - Công năng tầng 1+ 2

Mặt bằng công năng 1: phòng khách, 1 phòng bếp và ăn, 1 phòng ngủ + WC, gara xe và khoảng sân trước. Công năng tại đây được bố trí đảm bảo tiện ích và phong thủy theo tuổi của gia chủ. 

Mặt bằng công năng của tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ kết hợp phòng sinh hoạt chung, sân phơi. Trong đó 1 phòng ngủ rộng thiết kế khép kín có vệ sinh riêng; và phòng ngủ nhỏ sử dụng vệ sinh chung tầng thiết kế ngay cạnh cũng rất thuận tiện. 
Không gian phòng thờ tại đây được các KTS ưu tiên đặt trên tầng cao nhất và nhìn về hướng chính tây đón cung tốt. 

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng 100m2

Phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Ảnh 1
Phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Ảnh 1
Ấn tượng đầu tiên khi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự tại Hoài Đức này chính là cách phối hợp màu sắc tươi sáng vô cùng nổi bật. Phần tường nhà biệt thự được chăm chút khá kỹ lưỡng. Đó là hệ thống tường bằng gạch bên ngoài, những bức tường được thiết kế theo kiểu xếp lớp và được sơn trắng bắt mắt. Cùng với màu trắng mà hệ thống cửa kính trong suốt và lan can kính thiết kế đơn giản hiện đại. 
Phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Ảnh 2
Phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Ảnh 2
Tại mặt tiền biệt thự 2 tầng hiện đại KTS đã thực hiện sử dụng 2 phần cửa thay vì chỉ dùng một phần cửa như những mẫu biệt thự khác. Phần cửa chính rộng rãi, thích hợp để xe ô tô vào, phần cửa phụ được dành cho xe máy mang đến một công trình kiến trúc mới độc đáo, đầy sức hút.

Mái bằng có thiết kế đơn giản nhưng cách xếp tầng so le đã tạo được không gian thoáng. Và đây cũng là kiểu mái rất hay được áp dụng trong những ngôi biệt thự hiện đại với tone màu nâu sáng. Kiểu nhà chữ I nên vẫn tạo được sự cân xứng hài hòa giữa các tầng với nhau.
Phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Ảnh 3
Phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Ảnh 3
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt