Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Mẫu thiết kế nhà phố 2 1 tum cho gia đình 4 thành viên


KTS đã thiết kế mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum này cho gia đình gồm 4 thành viên. Tọa lạc trên lô đất phố có diện tích 4.18m. Gia chủ mong muốn một ngôi nhà đẹp dạng ống cao 2.5 tầng, không yêu cầu quá cao về yếu tố thẩm mỹ nhưng phải đảm bảo độ thông thoáng và công năng sử dụng. Dưới đây là bản vẽ phối cảnh và mặt bằng công năng chi tiết, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Phối cảnh nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại


Nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại


Ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum này mang vẻ đẹp giản dị và vô cùng duyên dáng, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng. Các KTS đã thành công trong việc bố trí kiến trúc và phối màu hài hòa, tạo nên một tổng thể rất hoàn hảo.

Chiếc cổng rất đơn giản, được làm bằng những thanh sắt nhỏ, mang hình dáng mảnh mai. Trụ cột được ốp đá vô cùng đẹp. Mặt tiền tầng 1 được ốp đá granit màu vàng, làm nổi bật khung cửa kính trắng tinh tế. Đảm bảo độ thông thoáng cho không gian bên trong, ánh sáng tự nhiên chiếu vào được tối ưu.

Trái ngược với tầng 1, mặt tiền tầng 2 của mẫu thiết kế nhà phố đẹp cầu kỳ hơn. Nhằm tránh ánh nắng chiếu vào phòng và tạo bóng mát, các KTS đã đặt một lam chắn ở 1 bên ban công, bên còn lại có lan can sắt đen đơn giản. Phía trên tầng tum có một sân thượng rộng, bên trên được làm giàn sắt treo cây rất đẹp.

>>> Xem thêm các mẫu nhà phố 2 tầng mái thái

Mặt bằng công năng nhà phố 2 tầng 1 tum cho gia đình 4 thành viên


Sau khi thống nhất với gia chủ về công năng sử dụng, các KTS đã cho ra bản vẽ thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum như sau:

Công năng nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại

Công năng tầng 1: Đầu tiên là sân trước rộng để xe và vui chơi của trẻ nhỏ. Tiếp đến là khu để xe, rồi đến phòng khách. Ở giữa là cầu thang, dưới gầm có nhà vệ sinh giúp tiết kiệm diện tích. Cuối cùng là phòng bếp ăn thoáng rộng, có lối đi ra sân sau, giúp bay bùi thức ăn để không bị bám dính vào tường nhà.

Công năng tầng 2: Tầng 2 là nơi sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong nhà. Gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Phòng vệ sinh được đặt gọn gàng ở cuối nhà, cạnh phòng ngủ của bố mẹ.

Công năng tầng tum: Là không gian cho phòng ngủ của cô con gái, khép kín nhà vệ sinh. 1 phòng thờ gia tiên hướng về phía sân thượng, theo phong thủy của gia chủ. Cả 2 phòng đều có không gian vô cùng thoáng mát và ánh sáng tự nhiên chiếu vào đạt tối đa.

Chi phí để sở hữu được ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum này chỉ khoảng 700 triệu. Rất thích hợp với những ai yêu thích đơn giản và sự trẻ trung, thoáng mát. Hi vọng bạn đọc đã tìm được ý tưởng thiết kế mẫu nhà đẹp của mình qua bài viết trên đây. Cảm ơn đã theo dõi!
Nguồn: Sưu Tầm