Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Biệt thự 2 tầng cổ điển diện tích 500m2 tại Hà Nội

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng cửa gia đình chị Phượng tại Hà Nội được các Kiến trúc sư thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Theo đó mặt tiền sẽ được trang trí tỉ mỉ bởi rất nhiều các chi tiết cổ điển, hệ thống phào chỉ, kiểu mái mansard đặc trưng để tạo nên một công trình thiết kế biệt thự tráng lệ, bền vững với thời gian. Bên dưới là những hình ảnh 3D phối cảnh các góc đẹp nhất của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Phối cảnh các góc mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển diện tích 500m2

Như đã nói ở trên, mẫu biệt thự 2 tầng này được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp. Do đó với mặt tiền 14.2m căn biệt thự hiện lên vô cùng lộng lẫy mang hơi hướng hoàng gia.

Không dừng lại ở vẻ đẹp kiến trúc căn biệt thự 2 tầng trở nên hoàn mỹ hơn với sự bố trí mặt bằng tổng thể hợp lý. Trước nhà có một khoảng sân rộng trồng cây và bố trí tiểu cảnh. Tiến vào bên trong tầng là không gian phòng khách, phòng bếp và bàn ăn rộng phục vụ nhu cầu ăn uống của 10 người. Tầng 1 có thêm 1 phòng ngủ được tính toán kỹ lương sao cho phù hợp với bố cục và chiều cao.
Biệt thự 2 tầng cổ điển đẹp lộng lẫy
Biệt thự 2 tầng cổ điển đẹp lộng lẫy
Kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tại Hai Bà Trưng, Hà Nội này chọn nền vàng nhẹ pha những đường phào chỉ trắng tinh tế giúp khoe từng nét hoa văn, họa tiết cổ quý phái theo yêu cầu chủ đầu tư. 

Và nổi bật trên màu sơn đó là hệ thống cửa gỗ tự nhiên để giao hòa giữa nội thất và ngoại thất. Chất liệu gỗ được kết hợp thêm những ô kính được tính toán kỹ lưỡng nhằm mang đến ánh sáng tự nhiên cho không gian bên trong. Đồng thời vẫn đảm bảo được sự riêng tư nhất định cho các thành viên trong gia đình. 

Biệt thự 2 tầng cổ điển 500m2 - Phối cảnh góc bên phải
Biệt thự 2 tầng cổ điển 500m2 - Phối cảnh góc bên phải
Kiến trúc sư đã chú ý đến từng chi tiết nhỏ tại mặt tiền. Mỗi chi tiết hoa văn đều thể hiện tâm huyết tỉ mỉ, cẩn trọng kết hợp cùng vật liệu tốt nhất thể hiện rõ sự đẳng cấp, bề thế khẳng định cá tính và địa vị gia chủ. Kiểu máu được lựa chọn ở đây là mái thang lợp ngói xám, không sử dụng chóp cao nguy nga như lâu đài truyền thống. Chính điều đó đã mang đến sự khách biệt cho công trình kiến trúc này. 

Nhìn từ mọi góc với sự giản dị trong thiết kế, kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển này đều rất có duyên bởi sự kết hợp có những chi tiết có chiều sâu, được lựa chọn và cân nhắc trước khi hợp thành chúng với nhau cũng tạo nên thành công chung.
>>> Tham khảo thêm:  Thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền mái thái tại Hai Bà Trưng

Biệt thự 2 tầng cổ điển 500m2 - Phối cảnh chính diện
Biệt thự 2 tầng cổ điển 500m2 - Phối cảnh chính diện
Theo dõi chúng tôi thường xuyên để cập nhật các mẫu thiết kế biệt thự mới nhất trong thời gian vừa qua nhé. Đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi nếu bạn có bất cứ vướng mắc nào trong quá trình thiết kế. Hotline: 0903.22.1369
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt