Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Thiết kế nhà đẹp 4 tầng 5x21,9m

Tư vấn thiết kế nhà đẹp 4 tầng 5x21,9m hiện đại

Yêu cầu thiết kế nhà đẹp 4 tầng : Mảnh đất nhà tôi rộng 5x21,9m và muốn xây căn nhà đẹp 4 tầng - Cụ thể thì những không gian mà tôi cần để phục vụ sinh hoạt gia đình là : Phòng khách, Phòng bếp+ăn, Phòng thờ, Phòng SHC giải trí, 5 phòng ngủ, Phòng giặt+Sân phơi, Sân trước để xe. 
Gia đình tôi có 3 thế hệ gồm 7 người : Ông bà nội, vợ chồng tôi và 3 con. Tôi muốn có sân trước xây khép kín nằm trong nhà để xe được xe ô tô và sân sau để làm giếng trời. Nhờ các KTS lên phương án thiết kế và phân bổ các không gian sử dụng giúp tôi - xin cám ơn !
Phối cảnh kiến trúc - Thiết kế kiến trúc nhà đẹp 4 tầng 5x21,9m
Phương án thiết kế nhà đẹp 4 tầng : Sau khi xem xét toàn bộ thông tin và yêu cầu mà bạn gửi đến trong thư yêu câu tư vấn thiết kế kiến trúc dành cho công trinh nhà ống 4 tầng 1 lửng 5x21,9m của gia đình bạn. Các KTS của công ty Kiến Tạo Việt chúng tôi đã lên phương án và xin phép được trình bày theo như mặt bằng kỹ thuật dưới đây.

Mặt bằng kỹ thuật tham khảo - Thiết kế nhà đẹp 4 tầng 5x21,9m


Đặc điểm cơ bản của thiết kế nhà đẹp 4 tầng : Với thiết kế sân trước và sân sau của công trình - đã giúp tạo ra những khoảng không để trở thành giếng trời và cùng kết hợp với khoảng thông tầng ở giữa nhà mang đến sự ổn định về không khí, ánh sáng cho cả 3 phần của thiết kế nhà đẹp này.Và cách thiết kế sân sau sẽ là yếu tố an toàn để đảm bảo trong trường hợp các nhà hàng xóm xung quanh có xây lên cao tầng thì cũng không khiến công trình nhà bạn bị ngột ngạt, bí bách và thiếu ánh sáng tự nhiên. Vị trí cầu thang được di chuyển vào chính giữa nhà và nằm trong cấu trúc sàn lệch hiện đại của công trình - Qua đó, tạo thành khoảng đệm ở giữa và chia đôi các không gian tại mỗi tầng.
Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà ống 4 tầng 1 lửng, thiết kế nhà đẹp 4 tầng 5x21,9m
Mặt bằng kỹ thuật - Thiết kế kiến trúc nhà đẹp 4 tầng 5x21,9m
Số lượng không gian : Sau đây là những không gian cụ thể có trong thiết kế này sẽ gồm có : Phòng thờ, 5 phòng ngủ , Sân trước, Phòng khách, Phòng bếp, Phòng ăn, Phòng SHC (vui chơi giải trí), sân thượng nằm ở phía trước và sau của nhà, các công trình phụ tại các tầng, kho chứa đồ, cùng với các khu vực tiểu cảnh xanh tại tầng 1+lửng.

Các không gian có trong mỗi tầng :
- Tầng 1 : Gồm các không gian : Sân trước để xe, Phòng khách, Phòng ăn, Phòng bếp, Tiểu cảnh sân sau (Giếng trời) và 1 phòng wc chung.
- Tầng lửng : Được sử dụng làm phòng ngủ dành cho ông bà nội, phòng còn có 1 phòng tắm+wc riêng và 1 ban công phía sau nhà. Vị trí phòng ngủ tại tầng lửng dành cho người ông bà nội và phòng được đảm bảo tốt ánh sáng cũng như không khí như vậy là rất phù hợp với điều kiện sức khỏe của người già.
- Tầng 2 : Gồm các không gian : Phòng ngủ bố mẹ nằm tại phía trước nhà, có không gian làm việc riêng và nằm đối diện với phòng bố mẹ qua cầu thang sẽ là phòng ngủ của con út . Cả 2 phòng này đều có phòng tắm+wc riêng và có ban công cũng như các cửa sổ rộng để lấy sáng, không khí trong lành.
- Tầng 3 : Gồm các không gian : 2 phòng ngủ dành cho 2 con và còn có 1 phòng SHC (vui chơi giải trí) - tầng này cũng có 2 phòng tắm+wc.
- Tầng 4 : Gồm các không gian : Phòng thờ , Kho chứa đồ và 2 sân thượng tại 2 đầu của nhà.

Phối cảnh nội thất tham khảo -  Thiết kế nhà đẹp 4 tầng 5x21,9m


Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp mang phong cách không gian mở hiện đại rất được ưa chuộng trong xã hội ngày nay - Đây là những thiết kế có nghệ thuật sắp đặt khéo léo cộng với những tông màu sang trọng, sẽ mang đến cho bạn có thêm cái nhìn mới dành cho công trình nhà đẹp của mình. Chúng tôi tin rằng, những sản phẩm thiết kế nội thất nhà đẹp này sẽ giúp bổ sung - mang đến sự hoàn thiện ngôi nhà mơ ước của bạn.
Phối cảnh thiết kế nội thất phòng khách tham khảo, Thiết kế nhà đẹp 4 tầng 5x21,9m
Phối cảnh nội thất phòng khách - Thiết kế nhà đẹp 4 tầng 5x21,9m
Phối cảnh thiết kế nội thất phòng bếp tham khảo, Thiết kế nhà đẹp 4 tầng 5x21,9m
Phối cảnh nội thất phòng bếp - Thiết kế nhà đẹp 4 tầng 5x21,9m
Phối cảnh thiết kế nội thất phòng ăn tham khảo, Thiết kế nhà đẹp 4 tầng 5x21,9m
Phối cảnh nội thất phòng ăn - Thiết kế nhà đẹp 4 tầng 5x21,9m
Phối cảnh thiết kế nội thất phòng ngủ tham khảo, Thiết kế nhà đẹp 4 tầng 5x21,9mPhối cảnh nội thất phòng ngủ - Thiết kế nhà đẹp 4 tầng 5x21,9m
Chúng tôi tin rằng phương án thiết kế kiến trúc dành cho công trình nhà ống 4 tầng 1 lửng mà công ty Kiến Tạo Việt chúng tôi đã gửi tới các bạn ở trên - Sẽ là nguồn tài liệu bổ ích để mang tới cho bạn và gia đình một ngôi nhà đẹp đúng với mong muốn của gia đình mình - Chúc các bạn mạnh khỏe và xây dựng thành công ngôi nhà đẹp mà mình mơ ước !
KTS – Nguyễn Văn Tú

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt