Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại tại hà nội

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế biệt thự nhà vườn khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào để  nhờ thi ết kế biệt thự nhà vườn, kiến tạo việt luôn tự hào là đơn vị luôn luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự nhà vườn, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

loại biệt thự nhà vườn hai tầng 400m2 đương đại

dự án thiết kế dành cho mẫu biệt thự nhà vườn hai tầng tiên tiến được xây dựng trên 1 mảnh đất rộng 4002, hướng Đông Nam quanh đó sở hữu đa dạng cây xanh phủ bóng mát và địa hình đất tương đối bằng phẳng.
Mẫu- biệt- thự- nhà- vườn -2 tầng 400m2- hiện -đạiMẫu- biệt- thự- nhà- vườn -2 tầng 400m2- hiện -đại

Mặt bằng công năng dành cho mẫu biệt thự nhà vườn hai tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Tầng 1 được xếp đặt gồm một phòng khách sở hữu diện tích dùng to được đặt ngay ở vị trí trung tâm của căn phòng, hướng chính diện có cửa chính đi vào. Phòng bếp và ăn được đặt liền với khu phòng khách của căn biệt thự đẹp. ngoài ra tại tầng 1 còn dành 1 không gian riêng là phòng thờ của gia đình. Phòng thờ được xây thêm một bậc và nằm cao hơn so sở hữu phòng khách và khu bếp ăn.
Mặt -bằng- tầng- 1 Mặt -bằng- tầng- 1
Phía trước căn biệt thự mẫu nhà vườn đẹp, Cả nhà sẽ nhận ra sở hữu 1 khoảng không gian được vun đắp là nơi để gara ô tô, xe máy. Còn phía đằng sau là bể bơi phục vụ nhu cầu thư giãn cho cả gia đình.
Mặt bằng tầng 2: Theo lối cầu thang lên trên tầng 2 sở hữu kiến trúc mái thái- là nơi dành cho sinh hoạt chung cho cả gia đình bao gồm mang 4 phòng ngủ trong chậm triển khai mang hai phòng ngủ master và hai khu dự án phụ kép kín dành cho gia đình.
Mặt -bằng- tầng- 2Mặt -bằng- tầng- 2

Phối cảnh dành cho dòng biệt thự nhà vườn 2 tầng đương đại

Nhìn nói chung, mẫu biệt thự nhà vườn hai tầng hiện đại là sự phối hợp kết hợp của nét kiến trúc hiện đại, tinh tế và 1 không gian đa dạng cây xanh bao loanh quanh hơi hoàn hảo cho các ai muốn với riêng cho mình một mẫu mã biệt thự đẹp.
Phối- cảnh- dành- cho- mẫu- biệt- thự -nhà -vườn -2 tầng- hiện -đạiPhối- cảnh- dành- cho- mẫu- biệt- thự -nhà -vườn -2 tầng- hiện -đại

Phối cảnh không gian nhà vườn của chiếc biệt thự hai tầng đương đại

lúc đặt chân vào ngôi biệt thự đẹp hai tầng chúng ta sẽ bị lôi quấn bởi sự phổ thông và 1 khuôn viên có phổ quát cây xanh, những cái hoa đủ màu khoe sắc. Sống trong 1 không gian thoáng mát được tận hưởng những vẻ đẹp của tự nhiên, được hít thở không khí trong lành, thưởng thức những làn gió mát, các rầm rĩ, hối hả, toan lo của cuộc sống hằng ngày nghe đâu sẽ tan biến và quấn theo cộng bất chợt.
Phối- cảnh- không- gian- nhà- vườn- của- mẫu- biệt- thự- 2 tầng- hiện- đại-01Phối- cảnh- không- gian- nhà- vườn- của- mẫu- biệt- thự- 2 tầng- hiện- đại-01
ko gian nhà vườn còn được bài trí 1 bộ sofa và một cái bàn nhỏ gọn ở ngoài trời, tiếp giáp với đặt các chậu hoa, chậu cảnh nhỏ giúp thu giãn ko gian tươi mát của khi không, giúp gia đình thêm thanh tú và cảm nhận được những giờ phút thả sức hơn khi cả gia đình quây quần bên nhau.
Phối- cảnh- không- gian- nhà- vườn- của- mẫu- biệt- thự- 2 tầng- hiện- đại-02Phối- cảnh- không- gian- nhà- vườn- của- mẫu- biệt- thự- hai tầng- hiện- đại-02
các kiến trúc sư đã khéo léo trong phương pháp trang trí khu nhà vườn của chú Long, chú đã thực sự thích phương pháp trang hoàng khu vườn được tô điểm mang những cây hoa rộng rãi màu sắc để tạo nên sự sinh động, lãng mạn và mới mẻ cho căn biệt thự. Chính phương pháp tiêu dùng những dải màu sắc khác nhau cho phòng khách ngoài trời hay chỉ đơn thuần là tạo ra 1 mái vải dù không mất đa dạng thời kì và tầm giá nhưng lại đem lại 1 ấn tượng mạnh và sự hấp dẫn ko ngờ.
Phối- cảnh- không- gian- nhà- vườn- của- mẫu- biệt- thự- 2 tầng- hiện- đại-03Phối- cảnh- không- gian- nhà- vườn- của- mẫu- biệt- thự- hai tầng- hiện- đại-03
Điều ấn tượng thêm của mẫu thiết kế biệt thự đẹp là bí quyết bài trí các chiếc ghế nằm màu cốm tươi mát và một mẫu ô đủ màu sắc được đặt tại khu bể bơi phía sau căn biệt thự sẽ phát triển thành nơi thư giãn hoàn hảo cho gia chủ. Chính sự kết hợp giữa ko gian trong và ko gian ngoài ngôi nhà làm cho công trình không hệ tạo cảm giác tầy, bí bách trái lại rất dễ chịu, thoả thích, thực thụ là một nơi hoàn hảo và là ước mơ với của nhiều gia đình hiện tại.
Phối- cảnh- không- gian- nhà- vườn- của- mẫu- biệt- thự- 2 tầng- hiện- đại-04Phối- cảnh- không- gian- nhà- vườn- của- mẫu- biệt- thự- hai tầng- hiện- đại-04
mang thể nói, qua mẫu biệt thự nhà vườn hai tầng hiện đại chúng tôi doanh nghiệp Kiến Tạo Việt đã giúp Anh chị đọc hình dung những nét ngoài mặt kiến trúvà phối cảnh không gian nhà vườn đẹp, ấn tượng và thực sự là một không gian xuất sắc cho các gia chủ mong muốn với 1 ngôi biệt thự dành riêng cho mình. Mọi thông tin chi tiết hoặc tham khảo những loại nhà biệt thự 3 tầng Các bạn vui lòng giao thông ngay có chúng tôi doanh nghiệp ngoài mặt nhà đẹp Kiến Tạo Việt có địa chỉ dưới đây:

Văn phòng Miền Bắc : 0903.22.1369 | Số 52A – Lý Thường Kiệt, Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội
Văn phòng Miền Nam : 0967.22.1369 | Số 5.3 – Lô G, Chung cư Bình Trưng Đông, Q.2, HCM
Nguồn : kiến tạo việt