Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Giới thiệu 3 mẫu biệt thự đẹp có thiết kế kiến trúc hình khối ấn tượng

Giới thiệu 3 mẫu biệt thự đẹp có thiết kế kiến trúc hình khối ấn tượng

Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới các bạn đọc 3 mẫu biệt thự đẹp có thiết kế kiến trúc hình khối ấn tượng với vẻ ngoài hoành tráng, góc cạnh đầy mạnh mẽ. Công trình được sáng tạo bởi sự kết hợp kiểu dáng đơn giản hòa cùng những tông màu hiện đại của sơn tường và vật liệu xây dựng. Qua đó tạo nên 1 tổng thể kiến trúc nhà đẹp biệt thự cực chất, cực hài hòa, bắt mắt và dễ chịu cho bất cứ ai khó tính nhất khi ngắm nhìn ngôi nhà biệt thự đầy ấn tượng này.

Tổng hợp mẫu biệt thự đẹp hiện đại 46

Giới thiệu 3 mẫu biệt thự đẹp có thiết kế kiến trúc hình khối ấn tượng - 01

Mẫu nhà biệt thự đẹp cao 2 tầng có hướng chính chia làm 3 khối rộng từ 12 tới 13m mẫu mã theo kiểu đăng đối với khối chính ở giữa là phòng khách tại tầng 1 và phòng sinh hoạt chung kết hợp thờ tự trên tầng 2. Khối bên phải tầng một để ô tô và xe máy và phòng ngủ ông bà lớn tuổi, tầng hai là phòng ngủ vip rộng với vệ sinh và phòng thay đồ khép kín. Khối bên trái là phòng ăn tại tầng 1 và tầng hai là hai phòng ngủ nhỏ. Chiều sâu ngôi nhà ViLa chỉ khoảng 8 tới 9m. Kiến trúc mặt đứng ngôi nhà biệt thự thuần tuý với mảng kính và lam che nắng hướng tây. Phần sân trước mẫu kiến trúc đẹp này chính là tiểu cảnh và lối dạo.


Tổng hợp mẫu biệt thự đẹp hiện đại 45

Giới thiệu 3 mẫu biệt thự đẹp có thiết kế kiến trúc hình khối ấn tượng - 02

Thiết kế mẫu biệt thự đẹp đương thời trông như một bức tranh mang cây xanh và đá. Vẻ đẹp mỹ thuật của ngôi biệt thự đạt đến độ xuất sắc bởi sự gắn kết tinh tế giữa thiên nhiên và dự án. một số phòng trong nhà chan hòa ánh sáng và trong khoảng bất kỳ tầm nhìn nào cũng thấy được thiên nhiên tươi đẹp. Ngôi biệt thự đẹp cao 3 lầu mang tổng diện tích sàn khoảng 280m2 có tầng 1 chỉ sở hữu phòng khách và phòng ăn, tầng hai là 2 phòng ngủ lớn coa vệ sinh và khu thay đồ khép kín, mức sống cao cấp. Tầng 3 là 1 phòng ngủ và phòng thờ cùng sân thượng mang vườn trên đó. Ngoài 3 tầng nổi còn có 1 tầng bán hầm sử dụng làm kho rượu và để ô tô cùng một phòng ngủ cho người giúp việc. Phần diện tích phía trước mẫu nhà đẹp là khoảng sân vườn đỉnh cao mang các trườn cỏ xanh mướt và một vài cây tùng thế đắt tiền.

Tổng hợp mẫu biệt thự đẹp hiện đại 44

Giới thiệu 3 mẫu biệt thự đẹp có thiết kế kiến trúc hình khối ấn tượng - 03

Chất biểu cảm nghệ thuật được trình bày ngay trong khoảng bên ngoài của dự án. Ngôi ViLa là tổ hợp của sự thiết kế ngoại hình mang mái dốc vào trong và mảng tường nghiêng sơn mầu và đục đẽo linh động hỗ trợ nhau với hệ giàn mái khu để xe ô tô tạo vẻ đẹp khác biệt, thời trang cho đề án. Diện tích một sàn của ngôi ViLa chỉ khoảng 90m2 chưa đề cập khu để oto. Ngôi ViLa chỉ với hai phòng ngủ tại tầng 2, kế bên đó tại tầng áp mái hiện làm phòng giải trí mang thể kết hợp cho khách ngủ lại khi cần.