Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Mẫu Biệt Thự Đẹp Nguy Nga, Tráng Lệ

Đây là 1 trong những Dự án to trong thiết kế nhà đẹp của công ty Ngôi nhà xinh được thực hành cho chị Liễu (Hà Tĩnh). vun đắp trên khu đất rộng, ngôi biệt thự trông như 1 tòa lâu đài nguy nga, hoa lệ. với sự kế thừa và sàng lọc trong khoảng các tinh hoa của kiến trúc cổ điển, biệt thự đẹp mang đến cho gia chủ một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và hướng tới các trị giá vững bền theo thời gian.
CĐT: Chị Liễu
ĐC: Hà Tĩnh
DT: 19.2m x 31m
tạp chí Ngôi nhà xinh giới thiệu đến quý độc giả mẫu biệt thự có mã số BT. NNX150 của chị Liễu ở Hà Tĩnh. sở hữu diện tích gần 600m2, ngôi biệt thự mang đậm thời trang kiến trúc tân cổ điển.
biệt thự cổ điển đẹp được ngoài mặt bao nói quanh là sân vườn nhiều, đẹp mắt, không gian 3 mặt thông thoáng. Cửa số được bề ngoài phân bố đều ở các mặt để đón ánh nắng trong khoảng bên ngoài tràn vào làm sáng bừng ko gian nội thất của ngôi biệt thự


Theo sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ, các kiến trúc sư đã kì công, kĩ càng trong việc kiểu dáng những chi tiết, phù điêu lạ mắt, độc đáo. Đây cũng chính là nét đẹp tinh tế của ngôi biệt thự.
biệt thự được tạo dựng vững chắc, vững chãi bởi hệ trụ cột dáng tròn chắc chắn, khỏe khoắn làm cho các góc tiền sảnh và hậu sảnh trở nên oai nghi, trọng thể hơn. bề ngoài cửa mái vòm bằng gỗ màu nâu đỏ, tạo điểm nổi bật cho biệt thự tân cổ điển.
Gam màu trắng và xám hài hòa tạo nên sự thanh thoát, trang nhã cùng lúc phô diễn từng tuyến phố nét kiến trúc tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư. không những thế, nó còn biểu thị tư thế lịch sự, trang trọng của chủ nhân ngôi biệt thự.
Bước vào khuôn viên ngôi biệt thự ta thấy ấn tượng ngay với thiết kế tiền sảnh tương đối rộng, cấu trúc bậc tam cấp, trụ cột chịu lực và các tuyến đường nét hình khối khía cạnh khỏe khoắn sở hữu đậm phong cách tôn thất.
tổng thể ngôi bietj thự được thiết kế hệ thống sảnh bao quành 1 bí quyết đồng đều, nhất quán. các khối kiến trúc dứt khoát, đa diện. Ngay cả màu sắc của ngôi biệt thự cũng mang âm hưởng cổ điển.
Nội thất cổ điển xa hoa, lịch lãm trong từng chi tiết và không gian. Phòng khách đẹp có bộ ghế bọc nệm êm ái bao bọc bởi đường viền uốn lượn được chạm khắc cầu kỳ, kĩ càng góp phần diễn đạt nét đẹp tinh tế và đẳng cấp. Chỉ có bình hoa nhỏ đặt trên bàn làm cho tăng thêm sức sống cho không gian tiếp khách. Phía sau bộ bàn ghế là bức tranh phong cảnh rất đỗi thân thiện, quen thuộc và đem đến cảm giác ấm nồng khi ngồi nơi đây nói chuyện.
tiêu dùng tone màu vàng làm chủ đạo tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp và đẳng cấp hoàng gia của phòng khách cổ điển theo thời trang tôn thất . Nền gạch được trang trí những hoa văn đá, trông như 1 tấm thảm tạo nên không gian phòng khách đẹp mắt. Nội thất phòng khách cổ điển với trần polymer in lụa cùng thêm trục đường diềm nhủ vàng, tạo ra không gian cao sang mang lại 1 đẳng cấp riêng biệt cho nơi đây. Ở giữa phòng khách bố trí đèn chùm pha lê bề ngoài đẹp toả sắc vàng, sản xuất ánh sáng cho phòng khách và khiến nên vẻ đẹp đẳng cấp, lịch lãm cho căn phòng theo ý thức cổ điển.
Nội thất phòng trưng bày được sử dụng ba gam màu chính tím, trắng và vàng ánh kim. Nhờ phương pháp phối màu tinh tế này đã tạo nên khái quát sắc màu nhẹ nhàng, làm cho nâng cao thêm sự hấp dẫn, lôi cuốn của không gian. Phòng trưng bày lớn thỏa mãn nhu cầu sưu tập chính hãng của chủ nhân.
Sắc hồng và sắc tím được phối 1 cách tinh tế trong thiết kế nội thất, hai gam màu ẩn cất vẻ đẹp sâu lắng, ngọt ngào rất phù hợp cho con gái. sử dụng đồ nội thất mang tuyến đường viền dát vàng hoa văn dáng bộ tạo cảm giác tao nhã, nhẹ nhàng cho phòng ngủ.

Phòng ngủ đẹp của con trai tiêu dùng tone màu sharton và nhấn thêm sắc đỏ nhung, tạo cảm giác đầm ấm, bình lặng. Vách đầu giường là mảng giấy dán tường họa tiết vàng thanh tao. Tông màu nhẹ nhàng, nội thất với tuyến phố nét thanh thoát mang lại cho gia chủ giấc ngủ ngon lành.
Tọa lạc trên 1 mảnh đất rộng, mẫu biệt thự đẹp phát triển thành bề thế hơn giữa đất trời như thách thức sở hữu thời gian và mọi điều kiện thời tiết. Mặt khác, ngôi biệt thự phô diễn được vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy làm cho bất kì ai chiêm ngưỡng cũng phải mãn nhãn.
Nguồn : Tổng Hợp