Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Mẫu thiết kế nhà ống 72m2 cao 3 tầng tại Sài Gòn

Mẫu thiết kế nhà ống 72m2 cao 3 tầng tại Sài Gòn

Mẫu thiết kế nhà ống 72m2 cao 3 tầng tại Sài Gòn là một mẫu nhà đẹp có thiết kế kiến trúc rất khoa học, bố cục mặt bằng chặt chẽ với những không gian sinh hoạt vô cùng tiện nghi. Hơn hết, công trình nhà ống đẹp này còn được thiết kế với kiểu dáng phong cách mặt tiền giả biệt thự với kiểu mái dốc 2 lớp, ban công tròn trang nhã - cùng tông màu rất hài hòa đẹp mắt... 


Khác mang cái nhà ống sở hữu bắt mắt giờ này. Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng kiểu pháp khoác lên mình 1 sự mềm mại , lôi cuốn và đẳng cấp hơn. Chúng ta ko còn hình dung được công trình hiện trạng của nhà anh tương tự nào, chúng tôi chỉ biết nhắc đến độc giả là thời đại mới nó có cho mình một vẽ đẹp 1 nhựa sống hoàn toàn hiện thời. có lẽ đáng phải biết nhất của mặt trước ngôi nhà là một số chiếc cột nhóm loại lan can nó cho chúng ta thấy được sự hiện diện của kiến trúc Pháp trong ấy. Và điểm cần phải biết là cái nhà ống đẹp này ko quá phức tạp, ko quá cầu kì so có nhóm dự án chúng ta từng thấy. Chúng ta thấy một tạo hình 1 độc đáo kiểu Pháp nhẹ nhàng hơn ở đề án nhà anh Chính.

Tầng 1: Bước qua sảnh rộng chúng ta sẽ vào trong không gian của ngôi nhà. Tầng một một bao gồm 2 ko gian chính đó là phòng khách rộng 30m2 và 1 phòng ăn kết hợp sở hữu phòng ăn, một quầy bar nhỏ cũng được khéo léo sắp xếp vị trí ở nể gian này. Ở giữa là cầu thang bộ đi lên những tầng của ngôi nhà. Lại 1 lần nữa chúng ta thấy được điều phong thủy rất được chú trọng trong từng kiểu dáng của một nhóm Kiến Trúc Sư giàu kinh nghiệm. Công trình mẫu nhà ống được xem là chuẩn phong thủy thì một phần thông gió và chiếu sáng là vô cùng quan yếu. Đối có nhóm căn nhà to thì yếu tố này không mất khắt khe sở hữu người kiểu dáng. Thế nhưng đối mang một số ngồi nhà chia lô đây là 1 thắc mắc khá khó cho người tạo kiểu và cả chủ đầu cơ. mang 1 căn nhà dạng ống dùng giếng trời là 1 cách thức rất hiệu quả giả dụ chúng ta đảm bảo được tác nhân kĩ thuật và công năng của ngôi nhà.


Tầng 2: Đặc điểm thiết kế kiến trúc đẹp của chiếc nhà chia lô này sở hữu sơ đồ cách nghĩ cụ thể khởi đầu mang 21 bậc thang từ tầng 1 đi lên sẽ dẫn chúng ta lên đến ko gian của tầng hai gia đình anh. Ở tầng 2 không gian để sắp xếp vị trí một phòng ngủ, một phòng dành cho cha mẹ anh và phòng còn lại là của vợ chồng, 2 phòng đều được sắp xếp vị trí ban công. Ở đây còn đủ để sắp xếp vị trí một nhà vệ sinh chung hơi rộng nên khá thả phanh cho khách hàng.

Tầng 3: Tổng diện tích sàn tầng 3 của loại nhà xinh này là 86,5m2 - cấu trúc ko gian của tầng này cũng được tạo kiểu cải tại giống sở hữu tầng hai của ngôi nhà với hai ko gian phòng ngủ ở trước và phía sau nhà, còn ở giữa là khu vực cầu thang+phòng tắm+wc. tuy nhiên tầng 3 của căn nhà ống chia lô đẹp này còn mang thể đi lên nữa là 1 phòng thờ nhỏ và 1 sân thượng phía trên.

Tổng hợp lại, với chiếc thiết kế ngoại hình nhà ống đẹp 3 lầu này - các bạn sẽ mang được phương án thiết kế kiến trúc dành cho căn nhà hoàn hảo của mình trong khoảng thời gian dài không xa. Bởi đây là một dòng mẫu mã nhà đẹp sở hữu sự tính toán, sắp đặt vị trí cấu trúc rất hợp lý với công năng khoa học, lối đi giao thông cởi mở, không gian thông thoáng sở hữu hệ thống lưu thông ko khí+lấy ánh sáng vững vàng. Và hơn hết, dự án còn với mẫu mã kiến trúc độc đáo sở hữu phong cách nhà ống hướng chính kém chất lượng công trình biệt thự rất sang trọng... Để nhận được đưa ra phương án thích hợp hơn trong khoảng các nhà thiết kế của chúng tôi dành cho thiết kế nhà ống đẹp của gia đình mọi người - Xin mời hãy trao đổi đến số máy hỗ trợ ý kiến : 0981.22.1369 - Rất vui được chuyên dụng cho cả nhà !