Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản và độc đáo tại Sơn La

So với những mẫu biệt thự 3 tầng, 4 tầng hay 5 tầng thì mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại vẫn luôn được ưu tiên lựa chọn hơn cho các gia đình 4-5 người. Biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại mang nét đẹp thời thượng và quan trọng là nó phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình trẻ. Dưới đây là mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mới được Kiến Tạo Việt thiết kế cho anh Bình tại Sơn La. Mời bạn đọc cùng theo dõi để lên ý tưởng thiết kế cho mình nhé.

Phối cảnh kiến trúc mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại tại Sơn La

Không quá đồ sồ, uy nghi nhưng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản này lại mang đến cho người nhìn một nét đẹp gần gũi, ấm cúng và thanh bình. Kiến trúc ngoại thất biệt thự được tạo hình theo dạng vuông vức giúp tạo được nét đẹp hiện đại và bề thế. Bên cạnh đó phần mái được sử dụng ở đây là kiểu mái dốc vừa mang nét hiện đại lại vừa truyền thống càng giúp làm toát nên vẻ nét đẹp uy nghi, kiên cố.

Biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản tại Sơn La
Biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản tại Sơn La
Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào thì được thiết kế rộng kết hợp sử dụng vật liệu kính giúp đảm bảo sự thông thoáng cho các phòng sinh hoạt bên trong ngôi biệt thự. Lan can ban công tại tầng 2, KTS cũng sử dụng chất liệu kính khác biệt để thay thế kiểu san can con tiện hay lan can sắt. Bởi kính sử dụng cho lan can có tính bền cao, an toàn, dễ vệ sinh lau chùi và phù hợp với những không gian diện tích nhỏ như biệt thự hiện đại, biệt thự phố, nhà ống...

Mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng hiện đại đầy đủ và tiện nghi

Mặt bằng tầng 1 được bố trí với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và khu vực phòng bếp, phòng ăn ở phía cuối nhà. Vệ sinh được bố trí cạnh phòng ngủ thuận tiện cho người già sử dụng. Phía bên trái phòng khách khu vực gara xe có thiết kế cửa đi thằng lên phòng khách và các tầng trên. Ở phần bố trí mặt bằng công năng, KTS có sự tính toán kỹ lưỡng hướng tốt và hướng xấu theo phong thủy nên gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm ở thiết kế này.

Biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản - Mặt bằng công năng
Biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản - Mặt bằng công năng

Tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại được bố trí với 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ kết hợp phòng sinh hoạt chung. Phần diện tích còn lại dành cho sân phơi và bố trí phòng vệ sinh chung tầng.

Trên đây Kiến Tạo Việt đã gửi đến bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại của gia đình anh Bình tại Sơn La. Nếu các bạn thấy bản thiết kế này phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng của gia đình mình thì hãy sử dụng nó nhé. Hoặc có nhu cầu tư vấn, thiết kế vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0903.22.1369.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt