Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Mãn nhãn với mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói dốc sang trọng, đẳng cấp

Mẫu biệt thự 2 tầng này dược thiết kế vô cùng sang trọng mang phong cách tân cổ điển. Nếu bạn là người yêu thích không gian thoáng rộng, muốn gần gũi với thiên nhiên hơn thì hãy chiêm ngưỡng toàn bộ mẫu biệt thự 2 tầng qua bài viết dưới đây.

Phối cảnh biệt thự 2 tầng mái ngói dốc 2 mặt tiền sang trọng

Phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói dốc sang trọng

Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại, mái ngói dốc, những trụ cột khỏe khoắn đã tạo nên một ngôi biệt thự 2 tầng vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Mặt tiền tầng 1 gây ấn tượng với gam màu vàng nhạt chủ đạo và chân tường được ốp đá xám đã tạo nên sự phân cách vô cùng rõ rệt. Những chiếc trụ cột trắng tinh khiến ngôi nhà vô cùng khỏe khoắn và vững chãi.

Mặt tiền tầng 2 sử dung gam màu trắng chủ đạo, làm nổi bật các chi tiết nhỏ. Mang tới một tổng thể vô cùng hài hòa. Đặc biệt hơn khi kết hợp với ban công thoáng rộng, là nơi lý tưởng để thư giãn và ngắm quan cảnh thiên nhiên yên bình.

Điểm tinh tế ở phong cách bố trí phần mái thanh nhã xanh dương giúp cho thiết kế biệt thự đẹp này này có thêm điểm cộng nữa về tính hài hòa tổng thể bố cục kiến trúc.

Bản vẽ công năng chi tiết biệt thự 2 tầng mái ngoi dốc tân cổ điển

Công năng tầng 1:

Công năng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói dốc sang trọng

Từ sảnh chính bước vào là phòng khách rộng 35m2, có lối đi ra khu vườn cạnh nhà. Được thiết kế liên thông với phòng bếp ăn tạo nên một không gian vô cùng thông thoáng. Từ bếp có hệ thống cửa sổ, giúp giảm bớt sự bí bách và khiến mùi thức ăn không bám vào tường.

Cầu thang được thiết kế nằm giữa, 1 phòng ngủ khép kín nhà vệ sinh nhìn ra phía sân vườn bên cạnh và sau nhà. Từ phòng bếp ăn đi thẳng xuống cuối nhà là một phòng vệ sinh chung cho tầng 1.

Công năng tầng 2:

Công năng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói dốc sang trọng

Phòng thờ hướng ra ban công phía trước nhà. Cạnh phòng thờ là phòng ngủ lớn của bố mẹ. Nằm về phía cong lại là 2 phòng ngủ có diện tích nhỏ hơn dành cho con. Cả phòng ngủ đều khép kín nhà vệ sinh. Có hệ thống sửa sổ thông thoáng, đảm bảo ánh sáng tự nhiên vào phòng.

Các mẫu biệt thự 2 tầng mang phong cách tân cổ điển luôn gợi cho người xem một chút hoài niệm. Khi kết hợp với mái ngói xanh biếc, càng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.