Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Không gian nội thất đẹp nổi bật bên trong biệt thự 2 tầng hiện đại

Trước đây gam màu xám được sử dụng rất ít trong trang trí nội thất và cả ngoại thất. Bởi nhiều người cho rằng màu xám biểu tượng cho sự buồn tẻ, tang tóc. Tuy nhiên nhiên theo các chuyên gia thiết kế, màu xám là một màu sắc hiện đại tạo được sự sang trọng, lịch lãm và tinh tế cho không gian sống. Và không gian nội thất bên trong mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại bên dưới là một ví dụ điển hình của sự thành công khi sử dụng màu xám chủ đạo trong nội thất. Các bạn cùng theo dõi nhé.

Nội thất bên trong căn biệt thự 2 tầng hiện đại cùng gam màu xám

Đến với nội thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên bởi sự sang trọng và nam tính. Đó là màu xám chủ đạo của nội thất kết hợp cùng các đường nét, họa tiết đơn giản và mạnh mẽ. Ánh sáng tự nhiên kết hợp cùng ánh đèn vàng nhẹ nhàng mang đến một khung cảnh vô cùng lãm mạn. 
 
Nội thất phòng khách biệt thự 2 tầng hiện đại
Nội thất phòng khách biệt thự 2 tầng hiện đại
 
Diện tích căn biệt thự 2 tầng không quá lớn nên không gian phòng khách và bếp thiết kế liên thông. Màu xám là lựa chọn hợp lý cho bộ ghế sofa, thảm rải sàn, rèm cửa. Và nổi bật nhất tại không gian này có lẽ đến từ những mảng đen tại căn bếp. Đó là màu đen của một chiếc đảo bếp và tủ bếp dã góp phần tăng sự ấm áp, cá tính cho ngôi nhà.
 
Bàn ăn được bố trí ngoài trời với chất liệu gỗ sang trọng, chắc chắc rất lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè hay ăn đồ nướng. Tại đây màu xám cũng xuất hiện nhưng ít hơn so với phòng khách. KTS chỉ sử dụng một vài chi tiết kẻ xám trên những chiếc ghế ngồi để gắn kết màu sắc cho không gian.
 
Nội thất phòng ăn biệt thự 2 tầng hiện đại
Nội thất phòng ăn biệt thự 2 tầng hiện đại
Không gian bếp nổi bật hơn với chiếc đèn chùm cách điệu có họa tiết tương đồng với ghế tạo nên sự thống nhất, đồng bộ rất vừa mắt.
 
Nội thất phòng ngủ biệt thự 2 tầng hiện đại
Nội thất phòng ngủ biệt thự 2 tầng hiện đại
Phòng ngủ tại tầng của căn biệt thự hiện đại này thiết kế khá nhẹ nhàng và thân thiện. Màu xám đậm trải từ thảm, rèm đến chăn ga là những chi tiết đắt giá cho không gian nghỉ ngơi. Và đầu giường được trang trí thêm những chiếc gương tròn nghệ thuật đẹp khác biệt.

Nội thất nhà vệ sinh biệt thự 2 tầng hiện đại
Nội thất nhà vệ sinh biệt thự 2 tầng hiện đại
Phòng vệ sinh đầy đủ tiện nghi, sinh động nhờ họa tiết trang trí ngẫu hứng nhưng đầy dụng ý từ gạch ốp tường. Nội thất ở đây đều là nội thất cao cấp với gam màu sáng chủ đạo hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn nhất cho chủ nhân căn biệt thự này. 
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt