Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Thiết kế nhà phố 2 tầng 5x14m đơn giản chỉ 500 triệu đồng

Ở Việt Nam, nhà ống 2 tầng vô cùng phổ biến. Đặc biệt rất phù hợp với những lô đất phố có diện tích khiêm tốn và chi phí không quá cao. Mẫu nhà phố 2 tầng mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây có diện tích xây dựng là 5x14m, chi phí khoảng 500 triệu đồng. Được thiết kế đơn giản nhưng vẫn hài hòa giữa không gian bên trong và kiến trúc bên ngoài. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

Phối cảnh 3D nhà phố 2 tầng đơn giản

Phối cảnh nhà phố 2 tầng 5x14m

Để mang tới mẫu thiết kế nhà phố đẹp này, các KTS đã kết hợp khéo léo giữa kiến trúc và cách phối màu. Những đường nét vuôn vắn, chắc khỏe kết hợp với màu trắng sáng lại mang tới vẻ đẹp dịu dàng, mềm mỏng. 

Phía trước bố trí khoảng sân vườn rộng, được trồng rất nhiều cây xanh, mang tới bầu không khí trong lành và là nơi vui chơi của những đứa trẻ. Mặt tiền được thiết kế thoáng rộng với 2 khung cửa kính lớn, đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho không gian sống bên trong.

Mặt tiền tầng 2 gây ấn tượng bởi ban công rộng rãi, lan can kính cường lực bảo đảm an toàn. Bao quanh cửa sổ là bức tường được ốp gạch nâu, nổi bật so với tông màu trắng làm chủ đạo. Trên sân thượng được bố trí mái che chắc chắn, ngoài ra còn có các chậu cây xanh giúp không gian được trong lành và mát mẻ hơn.

Mặt bằng công năng chi tiết nhà phố 2 tầng 5x14m

Công năng tầng 1:

Mặt bằng tầng 1 nhà phố 2 tầng 5x14m

Từ sảnh chính tiến vào nhà là phòng khách rộng, được bố trí liên thông với phòng ăn. Đây là giải pháp thông minh giúp nới rộng diện tích, cho không gian sống thêm thông thoáng hơn. Cuối nhà là 1 phòng ngủ nhỏ nằm cạnh cầu thang. Phía dưới cầu thang có 1 lối đi nhỏ ra sân vườn phía sau nhà.

Công năng tầng 2:

Mặt bằng tầng 2 nhà phố 2 tầng 5x14m

Là không gian cho 2 phòng ngủ khép kín nhà vệ sinh và 1 phòng SHC của gia đình. Phòng ngủ của bố mẹ có ban công thoáng rộng. Phòng ngủ phía sau nằm cạnh khoảng thông tầng, giúp không gian luôn thông thoáng. Việc đặt cầu thang ở cuối nhà là giải pháp giúp tiết kiệm diện tích và chi phí xây dựng.

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp này được xây dựng phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên. Các công năng sử dụng không quá nhiều. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc đã tìm dược cho mình ý tưởng thiết kế nhà đẹp ưng ý.

>>> Bạn đọc tham khảo them bài viết Tổng hợp mẫu nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại năm 2019

Nguồn: Sưu Tầm