Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại

Thiết kế nội thất hiện đại đang là xu hướng được nhiều chủ đầu tư hướng tới. Với những mẫu nhà phố 2 tầng có diện tích khiếm tốn, việc thiết kế nội thất sẽ trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, việc làm này không thể làm khó những người KTS nhiều năm kinh nghiệm. Dưới đây là một mẫu thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại, cùng theo dõi nhé!

Thiết kế nội thất tầng 1 nhà phố 2 tầng hiện đại


Khu vực để ô tô được thiết kế liên thông với phòng khách, ngăn các bởi những thanh chắn bằng gỗ nâu đẹp mắt, tạo sự thông thoáng cho căn phòng. Tường ốp gỗ nâu ấn tượng tạo sự tương phản hài hòa cho tổng thể căn phòng. Sàn nhà ốp đá hoa trắng sáng và bóng, không gian được thoáng mát hơn.

Bộ sofa hiện đại làm tâm điểm chú ý của phòng khách, ở giữa là bàn uống nước bằng kính nhỏ gọn. Phía trên là đèn thả tạo sự ấm cúng cho căn phòng.


Phòng bếp rộng rãi, không gian sang trọng và thoáng mát. Điểm nhấn là bộ tủ bếp chữ L bằng gỗ óc chó ấn tượng. Mặt bàn bếp ốp đá hoa cương có ưu điểm: chống xước, chống thấm và vệ sinh dễ dàng. Bộ bàn ăn chất lượng tốt với bàn gỗ sơn bóng, ghế bọc vải trắng tinh tế. Không gian trở nên ấm cúng hơn với đèn led ốp trần thạch cao.
>>> Mẫu thiết kế + Bản vẽ nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại 2019

Thiết kế nội thất tầng 2 nhà phố 2 tầng hiện đại


Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế đơn giản, nhưng không gian vẫn sang trọng và vô cùng thông thoáng. Sàn gỗ nâu , sơn tường trắng sáng đã tạo nên bố cục vô cùng hài hòa. Các món đồ nội thất bằng gỗ: giường, cửa, bàn trang điểm,... tạo cảm giác gần gũi. Đầu giường được treo một bức trang phong cách, nổi bật trên bức tường trắng rất đẹp.


Phòng ngủ của con thì được thiết kế trẻ trung hơn với khi kết hợp màu sơn trắng và xanh lá cây. Đây là sự kết hợp thành công, mang tới một tổng thể hài hòa và đẹp mắt cho phòng ngủ mẫu thiết kế nhà phố đẹp. Các món đồ nội thất được sắp xếp, bố trí cho không gian phòng ngủ thoáng rộng, không tạo sự bí bách và ngột ngạt.