Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Biệt thự mini 2 tầng mái lệch chỉ với 800 triệu

Mẫu biệt thự mini 2 tầng mái lệch mà chúng tôi sắp chia sẻ tới bạn đọc ngay sau đây được thiết kế theo phong cách hiện đại. Gia chủ yêu thích sự đơn giản cùng các đường nét đầy phóng khoáng. Mang tới sự nhẹ nhàng mà không hề tạo cảm giác nặng nề, bí bách.

Nằm trên lô đất có diện tích 200m2 tại thị trấn Phùng, mẫu biệt thự hiện đại có diện tích xây dựng là 8.5x10m. Diện tích sàn tầng 1 là 70m2 và tầng 2 là 75m2. Chi phí xây dựng dự kiến vào khoảng 800 triệu đồng. Dưới đây là phối cảnh và mặt bằng bố trí công năng chi tiết, mời bạn đọc tham khảo!

Kiến trúc ngoại thất biệt thự mini 2 tầng mái lệch

Biệt thự mini 2 tầng mái lệch chỉ 800 triệu

KTS đã sử dụng tone màu trắng là chủ đạo, kết hợp với màu nâu của đường viền và gạch thẻ ốp tường. Nhấn nhá thêm một chút sắc xanh từ những chậu cây được bố trí ngay phía dưới cửa sổ ở tầng 1 và 2.
Bậc thang tam cấp dẫn lên sảnh chính, chân tường được ốp đá tối màu nhằm tránh rêu phong và tạo sự sạch sẽ. Cửa được làm từ chất liệu kính cường lực, khung nhôm màu nâu  với độ cách âm cao. Do đó, ánh sáng tự nhiên luôn được đảm bảo, hạn chế tối đa sự phụ thuộc vào bóng đèn điện.

Biệt thự mini 2 tầng mái lệch chỉ 800 triệu - PC2

Ban công thoáng mát có mái che, lan can bằng kính cường lực nên đảm bảo an toàn.  Mái lệch màu xanh tạo sự độc đáo cho tổng thể công trình. Phía dưới mái còn được trang trí nhẹ nhàng cùng gam

Thiết kế nhà chữ L đã tạo ra một khoảng trống kết hợp với phần sân phía trước để làm sân đỗ ô tô và khu vui chơi cho trẻ.  Bao quanh mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái lệch là hệ tường rào sắt sơn màu trắng tinh khôi. Đơn giản nhưng tạo độ thoáng cho người đi đường quan sát từ phía bên ngoài.

Bản vẽ công năng biệt thự mini 2 tầng mái lệch

MB 1 - Biệt thự mini 2 tầng mái lệch

Tầng 1: Phòng khách được đặt ở vị trí trung tâm, ngay cạnh cửa ra vào. Bên trái phòng khách là khu cầu thang, dưới gầm được bố trí tiểu cảnh xanh và 1 wc, phía cuối là 1 phòng ngủ nhỏ dành cho người già nằm ngay cạnh wc, thuận tiện sinh hoạt. Phòng bếp ăn nằm về phía tay trái của cầu thang, có cửa sổ nhìn ra khoảng sân phía trước nhà.
MB 2 - Biệt thự mini 2 tầng mái lệch
Tầng 2 được các KTS bố trí 3 phòng ngủ nằm ở 3 góc của căn nhà, phòng thờ nằm cạnh ban công, quay về phía trước nhà theo đúng phong thủy. Nhà WC chung nằm giữa, đặt ngay cạnh cầu thang lên xuống.

Tuy diện tích không quá lớn lại được thiết kế theo dạng nhà chữ L nhưng mẫu biệt thự mini 2 tầng mái lệch vẫn đáp ứng đầy đủ công năng. Hướng tới sự thuận tiện trong đời sống sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình.

Mời bạn đọc tham khảo thêm một số mẫu biệt thự đẹp:
Đào Xoan
Nguồn: Sưu Tầm