Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Siêu phẩm biệt thự cao 2 tầng phong cách hiện đại ở Thanh Hóa

Nếu kiến trúc cổ điển được đánh giá là khá cầu kì về hình thức. Với vô số hoa văn, phù điêu chằng chịt cầu kì. Thì phong cách hiện đại lại trái ngược hoàn toàn. Đã đơn giản hóa các chi tiết thiết kế hay hoa văn, không theo bất kì một quy luật đối xứng nào; Nhưng lại mang những nét đặc trưng không thể lẫn vào đâu được. Nhẹ nhàng - tinh tế - sang trọng và lịch lãm là những từ ngữ miêu tả chân thật nhất mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mà chúng tôi đã sưu tầm được và chia sẻ với bạn đọc ngay sau đây.

Tổng thể công trình là sự kết hợp hài hòa và cân đối của những hình khối khỏe khoắn, hê trụ cột vuông to chắc khỏe. Cùng với đó là cách sử dụng vật liệu cũng như cách phối màu vô cùng khoa học. Bên cạnh các mảng tường được sơn màu trắng chủ đạo, là hệ thống cột và các dải hình chữ nhạt nằm ở góc mái ốp đá sang trọng. Tạo nên sự trẻ trung, năng động cho công trình kiến trúc.

Bên cạnh đó, KTS cũng tính tới các phương án để tăng tuổi thọ cho ngôi nhà, bền đẹp với thời gian. Chân tường được ốp gạch thẻ chạy bao quanh ngôi nhà. Vơi những đường nét kháp khỉu trông rất lạ mắt.

Cùng với đó là phương án lấy sáng tự nhiên cho không gian sống bên trong. Nhờ hệ cửa được làm bằng kính và khung nhôm xingfa trải đều ở 2 mặt tiền.

Điểm nhấn độc lạ của mẫu nhà đẹp 2 tầng phải kể đến hệ mái nhật màu xanh dương tạo hình zích zắc. Độ dốc vừa phải của hệ mái nhật tạo nên sự hoàn hảo cho kiến trúc ngôi nhà. Đặc biệt, sử dụng mái nhật rất phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam. Từ đó mang đến một không gian sống thoải mái và dễ chịu nhất cho các thành viên trong gia đình.

Phương án bố trí công năng biệt thự cao 2 tầng hiện đại

MB Tầng 1 biệt thự 2 tầng hiện đại
Công năng tầng 1: Phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, phòng tắm và 1 wc chung. Cửa chính dẫn vào phòng khách, cửa phụ dẫn vào bếp ăn. Cầu thang nằm giữa, hai bên là phòng ngủ và 1 nhà tắm+wc.

MB Tầng 2 biệt thự 2 tầng hiện đại

Công năng tầng 2: Gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 sân phơi và 1 phòng tắm+wc. Theo đó, 1 phòng ngủ được thiết kế nằm cạnh ban công nhìn về mặt bên ngôi nhà. Ban thờ quay hướng chính, cửa mở ra sân chơi trước nhà.

Danh các các mẫu nhà biệt thự đẹp KTV sưu tầm:
https://www.buzzfeed.com/thienai123/biat-tha-2-tang-tan-ca-aian-tai-ha-alb12jz6xx
https://www.buzzfeed.com/thienai123
https://www.buzzfeed.com/thienai123/mat-tian-nha-aap-3-tang-tan-ca-aia-f8cvokd5zu
https://trello.com/c/FlVJrNQs/7-sieu-pham-biet-thu-4-tang-o-hai-phong
https://trello.com/c/nfVGQoIe/6-cong-ty-thiet-ke-nha-dep-kien-tao-viet
https://trello.com/c/5zA9Zzo0/8-biet-thu-3-tang-126m2-phong-cach-hien-dai