Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Thiết kế nhà đẹp với rèm che phòng ngủ

Tư vấn thiết kế nhà đẹp với rèm che phòng ngủ

Cùng với sự phát triển của xã hội, thì nhu cầu được sống trong những thiết kế kiến trúc đẹp mắt của con người càng cao hơn – Và chi tiết thiết kế nhà đẹp với rèm che phòng ngủ cũng rất được chủ nhân ngôi nhà quan tâm chú ý. Dưới đây, Kiến Tạo Việt muốn gửi tới các bạn những thiết kế nhà đẹp với rèm che phòng ngủ đẹp mắt, tinh tế.


Những thiết kế nhà đẹp với rèm che phòng ngủ này được lựa chọn bố cục nội thất thích hợp với nhu cầu ý thích người dùng, để mang tới sự thoải mái về thị giác, tâm lý và 1 giấc ngủ tốt cho sức khỏe.

Thiết kế nhà đẹp với rèm che phòng ngủ – Hình ảnh tham khảo


Rèm thưa mềm mại : Với thiết kế nhà đẹp sử dụng loại rèm thưa mềm mại này, bạn hoàn toàn có thể phân chia không gian chức năng trong nhà theo ý muốn của mình để tạo ra những không gian tinh tế, có sự liên thông gần gũi với nhau.


Ngoài ra, khi chọn lựa để kết hợp với loại rèm che này – bạn nên chú ý, chọn lựa màu sắc, chất liệu dành cho chăn, gối, giường của mình sao cho hài hòa với rèm che và không gian chung của không gian. Nhà đẹp với rèm che phòng ngủ mềm mại thực sự là 1 chọn lựa quyến rũ để mang tới cho giấc ngủ của bạn được thoải mái, dễ chịu – tốt cho sức khỏe và tinh thần mỗi khi nghỉ ngơi.

Rèm trắng kín đáo : Thiết kế nhà đẹp với kiểu rèm trắng kín đáo - bạn sẽ có những không gian riêng tư bên người thương yêu của mình. Khi được kết hợp với kiểu rèm 4 góc, đèn hắt nhẹ nhàng, màu sắc cá tính bo cạnh…thì nhà đẹp với thiết kế nội thất sử dụng rèm che phòng ngủ có màu trắng kín đáo sẽ rất nổi bật, tôn cao được nét đẹp thẩm mĩ và tinh thần của căn phòng…


Rèm tối màu trầm ấm : Đây là thiết kế rèm được xử lý cách điệu để dành cho những chiếc giường cỡ lớn, để tạo ra không gian nghỉ ngơi mang phong cách tự do, thoải mái dành cho những người trẻ tuổi năng động… Còn nếu bạn muốn sử dụng vào những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn lựa mẫu rèm bao xung quanh có trang trí thêm một chiếc gương lớn để tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng.


Với kiểu rèm tối màu, có hai lớp màu đen-xám thì bạn nên chọn lựa sử dụng những đồ dùng nội thất cùng tông màu – để tạo ra sự gần gũi cho không gian phù hợp với những người trung tuổi, cẩn thận.

Rèm hoa văn cá tính : Còn với thiết kế nhà đẹp với rèm che phòng ngủ sử dụng những chi tiết hoa văn, hình vẽ cá tính lại rất phù hợp với những người trẻ tuổi, vui vẻ và yêu thích nghệ thuật hiện đại…


Để có 1 thiết kế nhà đẹp với rèm che phòng ngủ đúng theo ý muốn của mình, bạn có thể tham khảo đến những sự tư vấn của các chuyên gia thiết kế – Vì như vậy sẽ giúp cho căn phòng của bạn có sự hài hòa, cân bằng và tránh được những sự khó chịu không cần thiết vì không đúng theo ý mình – Chúc các bạn thành công.

KTS – Nguyễn Văn Tú
Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt