Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Thiết kế nhà đẹp tối giản hiện đại

Thiết kế nội thất - Thiết kế nhà đẹp tối giản hiện đại

Kiến Tạo Việt xin phép gửi tới các bạn 1 thiết kế kiến trúc của 1 căn hộ chung cư có diện tích khoảng 100m2 – thiết kế nhà đẹp tối giản hiện đại này có không gian nội thất được bố trí hài hòa, cân đối và rất tinh tế.


Và hơn hết, thiết kế nội thất của công trình này đã tạo ra 1 không gian sống hoàn toàn năng động, trẻ trung với không gian sống tiện ích, ngăn nắp tại những không gian nhà vừa phải rất phù hợp với cuộc sống của những gia đình trẻ trong xã hội hiện đại ngày nay….Và sau đây là những hình ảnh phối cảnh thiết kế nhà đẹp này.

Thiết kế nhà đẹp tối giản hiện đại - Xu hướng kiến trúc mới

Và sau đây là những hình ảnh phối cảnh nội thất của thiết kế nhà đẹp tối giản hiện đại này, để bạn có thể tham khảo và hiểu chi tiết hơn.

Phòng bếp + ăn : Từ góc ảnh này, bạn có thể thấy phòng ăn thực chất là 1 khu vực bạn ăn dành cho 6 người có thiết kế bàn ghế khá đơn giản với 2 màu đen trắng cá tính, trẻ trung và cũng rất sang trọng. Khu vực này được đặt chung trong khuôn viên không gian chính của nhà, còn có khu vực phòng khách, cửa sổ ban công chạy dọc mặt tiền rộng rãi giúp cho phòng luôn tươi sáng, trong lành.


Với vách ngăn sử dụng 5 tấm kính khổ rộng như ở trong hình trên, bạn có thể thấy, không gian chính của nhà trở nên rộng rãi hơn rất nhiều và hiệu quả còn được nhân lên rất nhiều khi có thêm màu tường, màu sàn có gam màu trắng sáng+ánh sáng từ ban công hắt vào. Tạo ra sự mênh mông cho căn nhà đẹp này, thoáng đãng dễ chịu… Và bạn cũng có thể thấy phía sau vách ngăn chính là phòng bếp của gia đình. Với thiết kế gọn gàng, ngăn lắp, gam màu tươi sáng và thoáng đãng như vậy – thì căn phòng bếp nấu ăn luôn luôn trong lành, sạch sẽ, không khí lưu thông ổn định.

Phòng khách : Từ góc ảnh phòng khách, bạn sẽ thấy khu vực phòng khách cũng có thiết kế đơn giản với bộ ghế sofa dài có tông màu nâu+sữa+xám – có 1 dãy giá sách nằm phía sau lưng bộ ghế rất ấn tượng, gọn gàng đẹp mắt. Có kệ tivi đơn giản và tivi được bố trí treo tường.


Và từ đây, bạn sẽ thấy khu vực quầy bar có thiết kế khá bắt mắt, trẻ trung với hình cách điệu sơn trắng thanh mảnh, tạo ra sự mềm mại – được đặt cạnh mảng tường màu nâu có đặt ban thờ ở vị trí cao. Có thể thấy thiết kế của khu vực ban thờ và quầy bar rất đơn giản nhưng hài hòa, tinh tế, tạo được sự dễ chịu khi nhìn vào.

Phòng ngủ : Tiếp đến là thiết kế nội thất phòng ngủ chính dành cho bố mẹ – Đây là sự tiếp nối trong tổng thể tông màu của thiết kế nhà đẹp tối giản này. Với tông màu nâu, trắng ấm cúng này – sẽ mang tới sự dễ chịu về tinh thần, thị giác, giúp cho tình cảm vợ chồng trở nên khăng khít hơn khi được sống trong 1 môi trường ấm cúng, tinh tế đến vậy.



Với mảng vách ngăn kính lớn tại mặt tiền, sử dụng rèm che mềm mại – 1 bộ bàn trang điểm có gương kính trải dài đến trần của phòng, bên cạnh là chiếc giường với chăn gối hài hòa đẹp mắt. Tổng thể của thiết kế nội thất phòng ngủ này thực sự rất tình cảm, ấm cúng – mang tới sự dễ chịu, tĩnh tâm khi được nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng ở bên ngoài trở về.

Phòng đọc sách : Ngoài ra, thiết kế nhà đẹp tối giản này còn có 1 phòng đọc sách nhỏ gọn nằm tại phía góc nhà – với góc cửa sổ 2 mặt tiền lấy sáng, mảng tường đậm màu kết hợp với kệ nâu để đồ vật trang trí. Bên cạnh là bộ sofa thiết kế hình chữ L nằm gọn bên góc tường – Đây sẽ là nơi thực sự yên tĩnh để mang tới cho bạn những giờ phút riêng tư để đọc sách, nghỉ ngơi hoặc làm việc riêng của mình.


Với thiết kế nhà đẹp tối giản được sử dụng tông màu nâu, trắng kết hợp với các đồ dùng nội thất có thiết kế tối giản, gọn gàng như trên. Chúng tôi muốn gửi tới các bạn 1 mẫu thiết kế kiến trúc thực sự tinh tế – để mang tới cho bạn 1 sự lựa chọn tốt nhất cho không gian sống của gia đình mình.

KTS – Nguyễn Văn Tú
Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt