Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Thiết kế nhà đẹp 21m2

Thiết kế nhà đẹp 21m2 - Thiết kế nội thất khoa học


Trên 1 mặt bằng nhà có diện tích nhỏ với 21m2 - Kiến Tạo Việt muốn gửi tới các bạn phương pháp để phân bổ không gian sống cho thiết kế nhà đẹp diện tích nhỏ này. Để có được đầy đủ không gian sống dành cho người sử dụng. Với thiết kế nhà đẹp 21m2 này, chúng tôi muốn chỉ ra cho các bạn những cách phân bổ không gian mới, đẹp mắt và thuận tiện trong sinh hoạt hơn...




Thiết kế nhà đẹp 21m2 này có được các không gian nội thất thoáng đãng đẹp mắt, nhờ cách sắp xếp so le các phòng với nhau để tạo ra sự linh hoạt trong không gian, mang đến sự thuận tiện cho cuộc sống của chủ nhân ngôi nhà. Dưới đây là sơ đồ kỹ thuật không gian nội thất của ngôi nhà để các bạn có thể hình dung thêm.

Sơ đồ kỹ thuật – Thiết kế nội thất nhà đẹp 21m2


Ưu điểm của phương án thiết kế nhà đẹp này đó là dù căn nhà này có diện tích rất nhỏ - nhưng sau khi được các KTS tính toán, phân bổ không gian rất khéo léo thì ngôi nhà vẫn đầy đủ tiện nghi cho chủ nhân được thoải mái, thuận tiện trong sinh hoạt - mang tới sự dễ chịu trong tinh thần và tốt cho sức khỏe nhờ không khí trong lành và ánh sáng đầy đủ...


Mặc dù diện tích nhỏ, thì ngôi nhà vẫn đảm bảo có đủ không gian sống và làm việc nhờ các thiết kế đứng cùng tông màu trắng sáng tại các không gian. Và với các không gian được phân chia so le nhau, đã giúp tận dụng tối đa diện tích sử dụng nhờ cách tận dụng vào chiều cao của căn phòng.

Thiết kế nhà đẹp 21m2 - phân bổ không gian


Công trình thiết kế nhà đẹp này gồm có các không gian là : phòng ngủ, tủ đựng quần áo, phòng làm việc, phòng khách, phòng khách, phòng tắm+vệ sinh và kho đồ… Phía cuối nhà, tại phòng làm việc thì phần mái được thiết kế mái kính có cửa lùa – qua đó giúp lấy sáng và lưu thông không khí cho công trình nhà đẹp này luôn ổn định, tươi sáng.

Sau đây là 4 góc phối cảnh thiết kế nội thất không gian của các phòng : Bếp, khách,làm việc,ngủ,tắm+wc – Với các bậc thềm so le đã phân chia các không gian sống khác nhau để tận dụng tối đa diện tích sinh hoạt trong nhà.


Tất cả các không gian như : phòng khách, phòng ngủ, bếp… đều được phân tách bởi các độ cao sàn khác nhau trông rất lạ mà vẫn thoáng mắt nhờ dùng cầu thang sắt đứng. Tổng thể không gian các phòng đều được liên thông với nhau, mang lại cảm giác rộng rãi và tự do, cởi bỏ không gian thoát khỏi diện tích thực của căn nhà nhỏ này. Tuy eo hẹp về diện tích nhưng thiết kế kiến trúc lại mang đến 1 môi trường sống khá ấm cúng, dễ chịu. Phòng tắm nhỏ gọn đã được bố trí đầy đủ các tiện ích phục vụ cho cuộc sống của 1 hộ gia đình trẻ.

Nhìn chung, toàn bộ không gian nội thất của thiết kế nhà đẹp 21m2 này được các KTS phân bổ, xử lý không gian rất khéo léo để mang 1 môi trường sống đẹp mắt và tốt sức khỏe cũng như tình thần cho ngời sử dụng -Với thiết kế nhà đẹp có phong cách phân bổ, s lạ mắt độc đáo – tận dụng được ưu thế của chiều cao nhà để tạo ra không gian sinh hoạt đáp ứng đầy đủ cho cuộc sống của người sử dụng.

KTS – Nguyễn Văn Tú
Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt