Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Ngắm nhìn vẻ đẹp của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp là một trong những mẫu thiết kế đang được rất nhiều gia chủ yêu thích bởi sự tinh tế trong từng đường nét kiến trúc. Và chắc chắn mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này được thiết kế với điểm nhấn là những chiếc cột trụ tròn to thu hút được ánh mắt của người nhìn bởi sự kiên cố và chắc chắn.

Hệ thống cửa chính, cửa sổ, cửa ban công là sự kết hợp của gỗ và kính với những đường nét trang trí đậm phong cách thiết kế của Pháp, tái hiện một không gian cổ kính, ấm cúng và rất đẹp mắt.

Phần mái của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng này được thiết kế dạng mái thái sang trọng kết hợp với ngói đỏ tươi khiến ngôi biệt thự có thêm điểm nhấn. Đặc biệt hơn, mái thái có ưu điểm chóng thấm, chống nóng rất tốt, tuổi thọ lại dài phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta.

Không gian tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Từ sảnh chính vào là phòng khách được bố trì rộng rãi cùng đầy đủ các nội thất cần thiết. Phòng khách do có hệ thống cửa nhiều nên nhận ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài giúp không gian nơi đây thêm sự thông thoáng.

Tiếp đến là phòng bếp + ăn, không gian nơi đây được bày trí gọn gàng, thuận tiện cho các thành viên trong gia đình. Phòng bếp lúc nào cũng có sự ấm cúng nhờ không khí nhà bếp luôn có sự thay đổi bởi cửa sổ được thiết kế ngay trong bếp.

phòng bếp của mẫu nhà phố 2 tầng kiểu pháp


Một phòng ngủ được thiết kế ngay tầng 1 dành cho ông bà đã nhiều tuổi. Phòng được thiết kế theo phong cách cũng như mong muốn của người sử dụng tạo nên không gian riêng tư thoải mái cho chủ nhân căn phòng.

Tầng 1 còn được thiết kế 1 nhà vệ sinh chung với bố trí sắp đặt hợp lí mang lại sự tiện ích cho thành viên trong gia đình và khách đến chơi.

Cầu thang lên tầng 2 được thiết kế theo hướng sang trọng bằng gỗ với hoa văn trang trí công phu tạo sự nổi bật cho không gian ngôi nhà.
>>> Tham khảo: thiết kế nội thất phòng khách biệt thự

Không gian tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

phòng ngủ sang trọng cảu mẫu nhà phố 2 tầng kiểu pháp

Tầng 2 được các kiến trúc sư thiết kế với 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và 1 phòng thờ. Phòng ngủ được trang trí theo sở thích cảu mỗi người, mỗi phòng đều có cửa sổ thông thoáng giúp thông khí và lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất.

Với mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này hi vọng bạn đọc đã có ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình. Nếu có nhu cầu cần thiết kế biệt thự đẹp, nhà đẹp hãy liên hệ ngay với Kiến Tạo Việt theo số: 0903.221.369 để được tư vấn mẫu thiết kế phù hợp nhé.