Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m đáng chọn xây nhất 2019

Trong bài chia sẻ hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m của gia đình anh Bình tại Bắc Ninh. Ngôi biệt thự 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại ghi điểm bởi kết cấu chắc chắn, hình khối kiến trúc hài hòa cùng màu sắc trang trí thanh thoát. Mâu thiết kế biệt thự này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của chủ đầu tư cũng như giới chuyên môn. Cùng khám phá kiến trúc ngoại thất đẹp mắt của mẫu biệt thự 2 tầng này nhé.

Ngoại thất biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m đẹp độc đáo

Lợi thế về mặt tiền 9m đã giúp cho kiến trúc sư thiết kế được một khuôn viên sân vườn biệt thự 2 tầng đẹp rộng rãi. Không gian trước nhà vừa làm nơi để xe ô tô vừa có thể trồng cây xanh điều hòa không khí. Đồng thời cũng là để giảm bớt nét thô cứng trong kiến trúc hiện đại. 
Biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m đáng chọn xây - Phối cảnh 1
Biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m đáng chọn xây - Phối cảnh 1
Không sử dụng nhiều chi tiết trang trí như trong kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển; Nhưng mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng này lại thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Mặt tiền biệt thự thể hiện được nét đẹp phóng khoáng, linh hoạt trong việc kết hợp các vật liệu xây dựng. Điểm lôi cuốn lớn nhất có lẽ đến từ sự kết hợp mái ngói với màu sơn trắng của tường. Tuy thiết kế này đơn giản nhưng lại cô cùng sang trọng và nổi bật. 
Khu vực ban công biệt thự được thiết kế khác biệt trải dài cả mặt tiền. Đây là kiểu thiết kế không gian mở thường thất ở những mẫu biệt thự hiện đại. Chất liệu kính cường lực sử dụng cho ban công cũng có tác dụng tăng thêm khoảng thông thoáng cho biệt thự. Ở đây ban công còn được thiết kế mái hiên che mưa che nắng sẽ là không gian thư giãn lý tưởng cho gia chủ.
Biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m đáng chọn xây - Phối cảnh 2
Biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m đáng chọn xây - Phối cảnh 2
Không chỉ vậy mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m còn được kết hợp rất nhiều cửa ra vào và cửa sổ kính tạo không gian thoáng và rộng. Kiến trúc sư cũng khéo léo tận dụng các ô thoáng áp mái để lấy ánh sáng và gió cho không gian bên trong biệt thự. Chi tiết khung của kính đen kết hợp cùng mảng tường lớn trắng đem đến cho người nhìn sự thu hút, mới lạ. Bởi vậy mà ngoại thất biệt thự 2 tầng sẽ không mất đi vẻ đẹp thời hiện đại.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt