Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Biệt thự 2 tầng hiện đại kiểu dáng Châu Âu đẹp hài hòa

Biệt thự phong cách châu Âu hiện đại là kiểu nhà ở đặc biệt và không bao giờ bị lỗi thời. Chính vì vậy những mẫu biệt thự thiết kế theo phong cách này là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình mong muốn một không gian sống sang trọng, hiện đại và gần gũi thiên nhiên. Nếu bạn cũng là một người yêu thích phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại thì hãy tham khảo ngay mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại bên dưới nhé.

Biệt thự 2 tầng hiện đại châu Âu đẹp mê ly

Nhìn từ xa biệt thự 2 tầng hiện đại nổi bật bởi các khối bê tông vững chắc chồng lên nhau. Màu xanh của cây cỏ xuất hiện xung quanh mang lại không gian sống cân bằng. Bất cứ ai cũng có thể nhận thấy được sự hài hòa từ đường nét cho tới màu sắc ở căn biệt thự hiện đại này. Đó là những hình khối kiến trúc không hề đối lập mà được kết hợp hài hòa với nhau tạo điểm nhấn thu hút.

Biệt thự 2 tầng hiện đại kiểu dáng Châu Âu - 1
Biệt thự 2 tầng hiện đại kiểu dáng Châu Âu - 1
Phối cảnh mặt tiền mang những nét chấm phá tinh tế. Biệt thự 2 tầng còn nổi bật hơn khi sử dụng tông màu nhẹ nhàng của tường và tông màu xám của đá ốp tầng 2 đã tạo nên một công trình kiến trúc đẹp và sang trọng. Các không gian của biệt thự đẹp được bố trí thông thoáng, sang trọng, hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên thông qua hệ thống cửa sổ kính rộng. KTS còn thiết kế thêm mái che ở các cửa sổ vừa có tác dụng chống mưa, nắng hắt vào bên trong vừa mang đến nét đẹp thẩm mỹ khác biệt.

Kết hợp với các khối đá ốp tông màu nhẹ nhàng là mà những mảng tường màu trắng và xanh xám xen kẽ nhau. Các tông màu tương phản chính là sự kết hợp khéo léo, hài hòa để khoe lên hình khối kiến trúc cho căn biệt thự 2 tầng hiện đại này. Thông qua màu sắc ta có thể cảm nhận được sự thanh thoát, trang nhã và nét quyến rũ của nó.
Biệt thự 2 tầng hiện đại kiểu dáng Châu Âu - 2
Biệt thự 2 tầng hiện đại kiểu dáng Châu Âu - 2
Bên cạnh đó việc trang trí mặt tiền thì biệt thự còn nổi bật hơn nhờ hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí hài hòa tại mọi vị trí. Các tông màu trầm không còn đơn điệu khi được thắp sáng bởi ánh sáng vàng nhẹ nhàng đủ để chiếu sáng và làm đẹp cho không gian. Biệt thự trông có vẻ đơn giản thế nhưng tất cả các chi tiết trên đó đều được KTS tính toán một cách kỹ lưỡng, tỷ lệ hình khối chuẩn xác nhằm tạo nên một không gian sống đẹp, gần gũi với thiên nhiên.
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm