Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng phong cách tân cổ điển

Xu hướng thiết kế mẫu nhà phố đẹp 2 tầng phong cách tân cổ điển đang được nhiều người quan tâm. Bởi chúng là sự giao thoa giữa hiện đại và vẻ đẹp cổ kính, tạo nên một thiết kế nhà vô cùng sang trọng với những đường nét kiến trúc tinh xảo.

Phối cảnh thiết kế nhà phố 2 tầng tân cổ điển

Thiết kế nhà phố 2 tầng tân cổ điển

Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà phố này tuy có vẻ đơn giản nhưng nó lại mang vẻ đẹp mộc mạc riêng biệt mà không phải căn nhà nào cũng có.

Phía trước ngôi nhà là khoảng sân rộng được ốp đá giúp chống trơn trượt, 2 bên trồng rất nhiều cây xanh giúp giảm bớt sự đơn điệu và mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà đẹp.

Gam màu trắng xám chủ đạo kết hợp các chi tiết trang trí bên ngoài tạo vẻ đẹp ấn tượng. Mặt tiền tầng 1 còn được ốp đá cao bằng khung cửa tạo sự khỏe khoắn cho ngôi nhà.

Phía trên là mái hiên lợp tôn giả ngói tạo sự cổ kính, được chống bởi 2 trụ cột vuông rất chắc chắn. Tầng 2 có ban công rộng, lan can bằng sắt , phía trên là mái hiên tạo một tổng thể hài hòa, thu hút người xem.

>>> mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển 5x15.5m

Bản vẽ công năng thiết kế nhà phố 2 tầng tân cổ điển

Tầng 1:

Công năng tầng 1 mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng tân cổ điển

Từ sân bước vào cửa chính là phòng khách rộng, tiến sâu vào là phòng ăn và phòng bếp, có cửa đi ra hướng sau nhà giúp không gian thêm thông thoáng, và không bị ám mùi thức ăn.
Từ phòng bếp, có 1 cửa đi vào phòng ngủ rộng của bố mẹ và 1 cửa đi vào nhà vệ sinh chung tầng 1.
Cầu thang thông tầng đặt tại phía bên phải phòng khách, được thiết kế gọn gàng. Phía dưới gầm là vườn nhỏ giúp không gian thêm ấn tượng và không khí trong lành hơn.

Tầng 2:
Công năng tầng 2 mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng tân cổ điển

Đối diện cầu thang là 2 phòng ngủi nhỏ được thiết kế hướng ra sân phơi, giúp không gian trong phòng luôn được thông thoáng và tràn ngập ánh sáng vào ban ngày.

Bên phải cầu thang là 1 phòng ngủ khác có cửa hướng ra lối thông tầng, để đảm bảo ánh sáng cho căn phòng. Phía cuối nhà là phòng giặt và WC chung cho cả tầng.

Bên trái là phòng sinh hoạt chung và đặt ban thờ, có lối đi ra sân phơi phía trước. Các công năng tầng 2 được các kiến trúc sư thiết kế đảm bảo không khí được lưu thông và tràn ngập ánh sáng vào phòng.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tân cổ điển thì đây chính là mẫu nhà phố 2 tầng mà bạn đang cần. Kiến Tạo Việt chuyên thiết kế nhà phố, biệt thự, nội thất... luôn đồng hành cùng bạn!
Đào Xoan
Nguồn: Sưu Tầm