Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Ấn tượng căn biệt thự 2 tầng không gian sống sang trọng

Hiện đại, sang trọng và đẳng cấp là ấn tượng ban đầu dành cho mẫu biệt thự 2 tầng 384m2 này. Công trình biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, trang trí đơn giản kết hợp không gian sân vườn thoáng đãng, gắn liền với thiên nhiên. Nếu bạn cũng đang mong muốn có được một không gian sống như vậy thì hãy tham khảo ngay những hình ảnh phối cảnh mới nhất của mẫu thiết kế này nhé. 

Phối cảnh căn biệt thự 2 tầng hiện đại không gian sống sang trọng

Biệt thự 2 tầng không gian sống sang trọng - 1
Biệt thự 2 tầng không gian sống sang trọng - 1
Công năng biệt thự 2 tầng được bố trí hợp lý như sau: 

Tầng 1 biệt thự gồm có: phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ có wc khép kín, 1vệ sinh chung và gara để ô tô
Tầng 2: 1 phòng thờ, 1 sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ master có wc khép kín, 2 phòng ngủ thường, 1 vệ sinh chung, sân giặt phơi.

Do có lợi thế về khuôn viên đất rộng nên các không gian sinh hoạt trong nhà thiết kế rộng rãi, bố trí thuận tiện nhất trong sinh hoạt. Bên cạnh đó phần kiến trúc ngoại thất căn biệt thự này cũng được KTS chú trọng xử lý về đường nét và hình khối. 

Ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại này được tạo nên bởi hai khối nhà vuông xếp chồng lên nhau có nhiều nét tương đồng cả về màu sắc và bố cục. Các chi tiết và vật liệu trang trí được sử dụng mang đậm phong cách hiện đại với bê tông, kính cường lực, gạch ốp tường, gỗ conwood, ... Bên cạnh đó ngôi nhà còn được trang trí thêm một vài chi tiết tân cổ điển ở phần mái đem đến không gian ngoại thất ấn tượng, hút mắt người nhìn.
Biệt thự 2 tầng không gian sống sang trọng - 2
Biệt thự 2 tầng không gian sống sang trọng - 2
Mặt tiền công trình thiết kế biệt thự tập trung khai thác vẻ đẹp hình khối và mảng miếng kiến trúc. Nổi bật là hệ thống mái bằng với các mảng ốp gỗ lạ mắt. Kết hợp thêm các mảng khối kiến trúc vuông vắn, hệ thống đèn trang trần trang trí giúp cho biệt thự nổi bật cả ban ngày lẫn ban đêm.

Cùng với sự xuất hiện của các khối kiến trúc cứng nhắc thì ngôi biệt thự 2 tầng này đã được làm mềm bởi hệ thống sân vườn và cây xanh. Không gian được thiết kế mở rộng với hệ thống cửa kính và ban công lớn. Và ban công chính là nơi để gia chủ có thể trồng ccaay đem mảng xanh gần hơn với con người.
Biệt thự 2 tầng không gian sống sang trọng - 3
Biệt thự 2 tầng không gian sống sang trọng - 3
Với phong cách kiến trúc hiện đại độc đáo, lạ mắt ngôi biệt thự 2 tầng này thực sự đã làm hài lòng được chủ đầu tư và bạn đọc quan tâm. Nếu như quý vị và các bạn nào cũng muốn được sống trong một không gian sống như vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm