Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ đẹp đơn giản và tươi sáng

Lấy ý tưởng từ những ngôi nhà mái ngói đỏ truyền thống, mẫu biệt thự 2 tầng hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc cũng sử dụng kiểu mái ngói mang đến nét đẹp gần gũi. Bên cạnh đó kiến trúc ngôi biệt thự đã được cách tân và sử dụng rất nhiều chi tiết kiến trúc hiện đại và tân cổ điển. Các bạn hãy cùng theo dõi mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ và cảm nhận sự khác biệt nhé.

Phối cảnh 3D ngoại thất biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ

Điểm nổi bật nhất ở mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này có lẽ đến từ hệ thống mái ngói đỏ rạng ngời. Sẽ không có sự khác biệt nếu mái ngói đỏ vẫn sử dụng cho kiểu nhà cấp 4. Tuy nhiên mái ngói đỏ ở đây lại được KTS lựa chọn cho một căn biệt thự hiện đại đồ sộ. Chính sự phá cách đó đã mang đến một công trình biệt thự để lại nhiều ấn tượng cho người nhìn.
Biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ đẹp - Phối cảnh 1
Biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ đẹp - Phối cảnh 1
Ngoại thất biệt thự sở hữu sở hữu đường nét vuông vức, khỏe khoắn. Các cột lớn kết hợp cùng vòm cửa cách tân thiết kế đơn giản. Việc sử dụng màu sắc cũng mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời. Màu đỏ của phần mái được làm nổi bật bởi nền sơn trắng ngoại thất. Và ở những đầu trụ cột lại được sử dụng một màu sắc khác đó là màu nâu trầm. Các gam màu có sự tương phản nhưng lại có tác dụng bổ sung cho nhau.
Biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ đẹp - Phối cảnh 2
Biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ đẹp - Phối cảnh 2
Khu vực tầng 2 của biệt thự 2 tầng ưu tiên khoảng ban công rộng không có mái che. Như vậy khá tiện lợi để gia chủ trồng cây hoặc tùy biến theo mục đích sử dụng. Các phòng ngủ cũng có thiết kế cửa ra khu vực ban công khá tiện lợi. 
Ở đây KTS thiết kế toàn bộ hệ thống cửa kính trắng để lấy ánh sáng cho không gian bên trong. Đặc biệt cửa kính mặt tiền được thiết kế chạy dọc từ sàn lên đến tầng áp mái. Nhờ thiết kế táo bạo này đã mang đến vẻ đẹp khác biệt cho ngôi biệt thự 2 tầng cách tân này.
Biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ đẹp - Phối cảnh 3
Biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ đẹp - Phối cảnh 3
Góc nhìn này biệt thự được thiết kế đơn giản hơn so với mặt tiền. Không còn những chi tiết trang trí rườm rà thay vào đó là những hình khối sắc nét mang tính chính xác và độ thẩm mỹ cao. Ngoài ra phần kiến trúc ngoại thất biệt thự 2 tầng còn kết hợp việc ốp gạch và đá tự nhiên bên ngoài đã tạo ra hiệu ứng tương phản đẹp hút mắt người nhìn. 
Có thể thấy đây là một công trình thiết kế biệt thự 2 tầng cách tân chiếm được nhiều tình cảm của chủ đầu tư và quý bạn đọc. Công được được tạo nên bởi sự sáng tạo đầy nhiệt huyết của người thiết kế, Hy vọng nó sẽ giúp bạn đọc hiện thực hóa được ước mơ về một không gian sống hoàn hảo cho gia đình mình.
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm