Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng và bề thế

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này có gam màu trắng chủ đạo tạo nên một phối cảnh huyền ảo, gây ấn tượng mạnh kể khi ta ngắm nhìn từ khoảng cách xa. Sự bề thế, sang trọng của ngôi biệt thự khiến người xem khỏi khỏi rời mắt và ao ước có một ngôi biệt thư như vậy.

Phối cảnh biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Phối cảnh ban ngày biệt thư 2 tầng tân cổ điển

Các kiến trúc sư đã vô cùng tinh ý khi lựa chọn lối thiết kế đồng bộ với khu vực xung quanh ngôi nhà. Mang vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng vẫn toát lên sự trẻ chung và vô cùng xa hoa, bề thế.

Mang đẳng cấp quý tộc ngay từ bức tường rào trắng cao ráo cùng cổng sắt sang trọng, quyền quý khiến người xem không khỏi rời mắt.

Hệ thống cửa kính hiện đại kết hợp những họa tiết trang trí cổ điển giúp ngôi biệt thự đã sang trọng nay lại bề thế và nguy nga hơn.

Mỗi phòng đều có 1 ban công thoáng mát, là nơi bạn có thể thư giãn và hít khí trời, lấy lại năng lượng và sự thư thái để bắt đầu ngày làm việc mới.

Mái thái màu xám viền trắng vô cùng ấn tượng, nổi bật giữa màu sơn trắng thanh lịch tạo nên một tổng thể không gian hài hòa và thanh lịch hơn.

Phối cảnh buổi tối biệt thư 2 tầng tân cổ điển

Buổi tối với hệ thống đèn chiếu sáng từ dưới lên và từ trên xuống giúp ngôi biệt thự trở lên lung linh, huyền ảo, sáng rực một khu đất.

Công năng biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Tầng 1:


Công năng tầng 1 biệt thự 2 tầng tân cổ điển
Từ sân vườn được thiết kế bậc thang tam cấp đi vào các phòng của tầng 1. Cửa chính bước vào là phòng khách rộng rãi với nội thất sang trọng, hiện đại. Cạnh đó là một phòng ngủ nhỏ khép kín nhà vệ sinh, có cửa sổ thoáng mát hướng ra phía trước ngôi nhà.

Cửa phụ đi vào là phòng thờ gia tiên, cầu thang được thiết kế gọn gàng đi lên tầng 2, gầm cầu thang là 1 phòng giặt nhỏ, giúp tiết kiệm diện tích nhà.

Cạnh phòng thờ là phòng bếp + ăn, được thiết kế rộng thoáng và không lo bị ám mùi thức ăn làm ẩm mốc tường. Có lối đi vào 1 nhà vệ sinh chung tầng 1 và 1 lối đi ra bàn ăn ngoài trời phía bên hông nhà.

Tầng 2:


Công năng tầng 2 biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Công năng gồm: 4 phòng ngủ có cùng diện tích, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng vệ sinh chung.

Từ cầu thang lên tầng 2 là phòng sinh hoạt chung cho gia đình, có ban công rộng hướng ra phía cạnh ngôi biệt thụ. Hướng về phía trước nhà là 2 phòng ngủ, 1 phòng có ban công rộng và cây xanh tươi mát, phòng còn lại có 2 cửa sổ kính đón ánh sáng giúp không gian được thoáng mát. 2 phòng ngủ còn lại nằm phía cuối nhà, có lối đi ra ban công chung. Cửa sổ kinh đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủ.

Một thiết kế biệt thự đẹp phải dựa theo phong thủy và mong muốn của từng gia chủ. Đồng thời phải đảm bảo cho việc trang trí nội thất và màu sắc các phòng hài hòa. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển này đều hội tụ được hết những yếu tố đó.

Đào Xoan
Nguồn: Sưu tầm