Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Không rời mắt với mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m hiện đại

Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m này được thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, phù hợp với cả khu vực thành thị và nông thôn. Với diện tích không quá lớn thì ngoài kiến trúc ngoại thất, các KTS còn đặc biệt chú trọng tới công năng sử dụng. Dưới đây là phối cảnh ngoại thất và công năng chi tiết cảu mẫu nhà phố 3 tầng, mời bạn đọc cùng theo dõi!

Phối cảnh mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m


Tầng 1 được thiết kế hệ thống cửa 2 lớp đảm bảo tính an toàn cho căn nhà. Với lớp ngoài là cửa sắt màu đen, lớp trong là cửa kính cường lực trong suốt. Phần đua ra của tầng 2 sẽ làm mái chắn che để chắn nắng mưa.

Ban công tầng 2 được bảo vệ 1 lớp lan can kính, phía trong được đặt những chậu cây xanh mang tới không khí trong lành cho không gian sống. Sân thượng tầng 3 có mái che bằng kính, lan can sắt ấn tượng. Mặt tiền tầng 1 và 2 được thiết kế đèn LED, mẫu nhà đẹp sẽ trở nên lung linh hơn và buổi tối.
>>> Bạn đọc tham khảo thêm mẫu nhà phố 3 tầng tại hà nội

Công năng nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m

Tầng 1:


Tầng 1 gồm: phòng khách, phòng bếp và nhà vệ sinh chung. 3m mặt tiền phía trước được quy hoạch làm tiền sảnh, khu vực để xe tận dụng phần diện tích nhỏ hẹp nhưng đủ dài kế bên phòng khách.

Tầng 2:


Gồm: phòng ngủ của bố mẹ, phòng ngủ của con gái, 1 phòng học và 1 phòng vệ sinh chung đặt cạnh cầu thang.

Tầng 3:


Tầng 3 được thiết kế lùi lại phía sau, dành diện tích cho sân thượng. Không gian còn lại là phòng ngủ cho cậu con trai, phòng thờ và 1 phòng vệ sinh chung.

Bạn thấy đó, diện tích của mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m này không quá lớn. Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm lâu năm của KTS, họ đã khiến căn nhà trở nên rộng rãi với đầy đủ công năng.