Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Nội thất bằng gỗ bên trong căn nhà phố siêu đẹp

Gỗ luôn là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn để không gian trong nhà luôn được mát mẻ vào những ngày trời nóng bốc lửa.
Hãy cùng chúng tôi tham khảo nội thất bên trong mẫu thiết kế nhà phố đẹp dưới đây để xem gỗ được tận dụng như thế nào nhé.

Nội thất bằng bỗ bên trong căn nhà phố 2 tầng siêu đẹp


Nội thất phòng khách nhà phố siêu đẹp

Đây là không gian phòng khách khi được quan sát từ trên xuống. Bạn có thể thấy, gỗ được sử dụng ở khắp không gian căn nhà. Phòng khách được thiết kế vô cùng thoáng rộng nhờ hệ cửa kính rộng đón nhận ánh sáng trực tiếp từ ngoài vào. Bên cạnh đó, nhờ cách bố trí các món đồ nội thất nên không gian trong nhà không bị chật chội. Gỗ sẽ giúp căn phòng trở nên gần gũi và mát mẻ hơn.

Cầu thang bằng gỗ nhà phố siêu đẹp

Cầu thang lên gác lửng với thiết kế đơn giản, các bậc thang bằng gỗ được đóng chắc chắn vào tường, phía dưới là phản gỗ lớn được tận dụng đặt tivi.

Phòng bếp nhà phố siêu đẹp

Phòng bếp được bố trí khá gọn gàng và ngăn nắp. Đầy đủ tiện nghi mang tới không gian nấu nướng lí tưởng cho những người nội trợ. Trần nhà, sàn nhà cho tới kệ để rượu, tủ bếp đều được làm bằng gỗ.

Mái nhà bằng gỗ nhà phố siêu đẹp

Phần mái gỗ được thiết kế khá công phu và cầu kỳ. Với các kèo gỗ vô cùng chắc chắn và an toàn. Các KTS đã bố trí các lỗ thoáng cho mẫu nhà phố 2 tầng bằng gỗ để không gian bên trong luôn được thoáng mát.

Phòng ngủ nhà phố siêu đẹp

Không gian phòng ngủ được thiết kế tương đối cầu kỳ, là sự phối họp hài hòa giữa gỗ và kính. Nếu những mảng tấm kính có tác dụng tạo sự thông thoáng thì gỗ lại giúp không gian phòng ngủ trở nên gần gũi và mát mẻ hơn.

Phòng tắm nhà phố siều đẹp

Vì phòng vệ sinh có tần suất sử dụng nhiều, nếu làm sàn gỗ và tường gỗ thì rất dễ bị ẩm mốc. Do đó, các KTS đã sử dụng đá ốp tường và sàn, trần vẫn được ốp gỗ. Phòng tắm được trang bị các món đồ nội thất vô cùng tiện nghi có màu trắng sáng nổi bật so với gam màu trung tính chủ đạo.

>>> Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 40m2 ngập tràn ánh sáng

Nguồn: Sưu Tầm