Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 9m anh Huy - Hòa Bình

Không phải là mái ngói hay mái thái truyền thống, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại chúng tôi giới thiệu đến quý bạn đọc trong bài viết này là kiểu mái lệch lạ mắt. Mẫu thiết kế biệt thự được áp dụng kiến trúc mới nhất hiện nay và được nhiều gia đình lựa chọn. Cùng tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này nhé.

Thông tin dự án thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 9m

Chủ đầu tư: Anh Huy
Địa chỉ: Lạc Sơn - Hòa Bình
Số tầng: 2 tầng
Mặt tiền: 9m
Chiều sâu: 18m2
Diện tích sàn mỗi tầng: 162m2. Tổng diện tích sàn: 342m2
Phong cách thiết kế: Biệt thự hiện đại 2 tầng mái lệch

Giải pháp thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng hiện đại tại Hòa Bình

Thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m - Ảnh 1
Thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m - Ảnh 1
Với tổng diện tích sàn lên đến 342m2, ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại này được các KTS thiết kế chú trọng rất nhiều đến ngoại thất và công năng. Phần thiết kế ngoại thất thể hiện được sự bề thế, đẳng cấp và quan trọng là tận dụng được tối đa diện tích đất. 
Theo đó biệt thự 2 tầng có mặt tiền 9m. Ngoài khu vực sinh hoạt chính thì bao quanh thự là khoảng sân vườn rộng và tường rào kiên cố. Thay xây toàn bộ tường thì KTS đã thiết kế tường rào bằng các cột trụ và thanh nan gỗ đảm bảo an toàn và giúp cho ngôi biệt thự có được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Phần sân rộng rãi thuân tiện cho việc đậu xe ô tô bố trí khu vui chơi ngoài trời cho trẻ rất thuận tiện. 
Thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m - Ảnh 2
Thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m - Ảnh 2
Điều đặc biệt tại mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hòa Bình này đó là sử dụng kiểu mái lệch. Phối hợp cùng với nó là các các chi tiết phào chỉ và các chi tiết nhỏ tinh tế dưới mái tạo nên tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra thiết kế kiểu mái lệch cũng giúp cho gia chủ có thể tận dụng được khoảng không gian áp mái để tạo không gian sinh hoạt. 
Ở đây KTS đã vận dụng thiết kế thêm cửa sổ áp mái bao quanh. Đây là chi tiết thường gặp trong các công trình biệt thự cổ điển Pháp. Và giờ đây nó đã được ứng dụng cả trong những mẫu biệt thự hiện đại vô cùng mới lạ và độc đáo. 
Thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m - Ảnh 3
Thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m - Ảnh 3
Không chỉ chú trọng đến kiến trúc ngoại thất, ngôi biệt thự này còn được bố trí thêm những bồn hoa cây cảnh xinh xắn trước sân và ban công tầng 2 tô điểm thêm cho vẻ đẹp cho ngôi nhà này. Toàn bộ khu vực sân được ốp gạch tỉ mỉ. Tất cả những chi tiết ấy đã góp phần quan trọng mang đến vẻ đẹp của sự hoàn hảo. Chắc chán căn biệt thự hiện đại này sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

Chi tiết mặt bằng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 1: Bước vào biệt thự là khu vực sảnh chính rộng. Tiếp đến là phòng khách tách biệt 1 bên, bếp và nhà ăn nằm đối diện sảnh và 2 phòng vệ sinh thiết kế tận dụng diện tích gầm cầu thang.
Mặt bằng tầng 2: gồm 3 phòng ngủ  và 2 phòng vệ sinh vệ sinh dưới cầu thang,1 phòng thờ có ban công rộng. 
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt