Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Tư vấn công năng nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng cho gia chủ tuổi Bính Thìn ( 1976

Trong xây nhà phong thủy được xem là yếu tố quan trọng mà gia chủ nào cũng cần phải lưu ý. Dù là xây nhà to hay nhỏ thì vẫn cần đảm bảo phong thủy để không phạm vào những điều xấu ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc. Sau đây Kiến Tạo Việt sẽ tư vấn công năng phong thủy nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng cho gia chủ sinh năm 1976. Các bạn cùng tham khảo nhé.

Phân tích phong thủy cho gia chủ sinh năm 1976 ( Bính Thìn)

Trong phong thủy tuổi Bính Thìn Nam có cung mệnh càn, quẻ mệnh càn Kim; ngũ hành Sa Trung Thổ tức Đất Pha Cát. Tuổi của gia chủ Bính Thìn hợp với hương Tây Nam, Tân, Tây Bắc và Đông Bắc. Cần tránh các hướng xấu như Nam, Đông Nam. Bắc, Đông.

Căn cứ vào địa thế nước ta thì đa phần các gia chủ sinh năm 1976 thường chọn xây nhà hướng Tây Nam. Song nó chỉ phù hợp với những gia chủ sống phía Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì ngược lại.

Đối với phần bố trí công năng bên trong mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển này, KTS sẽ bố trí cửa chính và các phòng sinh hoạt chính trong nhà như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ tại hướng tốt. Các phòng sinh hoạt phụ như phòng WC đại tại cung xấu nhìn về hướng tốt Tây Nam đón cung tốt. Và dưới đây là bản vẽ chi tiết công năng mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng này. Các bạn cùng theo dõi và góp ý cùng chúng tôi để hoàn thiện bản vẽ nhé.

Bố trí công năng nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng 13x18m cho gia chủ tuổi Bính Thìn

Công năng nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng - Tầng 1
Công năng nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng - Tầng 1
Mặt bằng tầng 1: Từ cửa chính bước vào là sảnh đón khách chính trang nhã hướng Tây Nam. Liền kề với phòng khách là quầy bar, bếp và phòng ăn. Các không gian thiết kế linh hoạt với một lối đi thông suốt ở giữa thuận tiện cho việc di chuyển. Một nhà vệ sinh được thiết kế cuối tầng sát vách khu vực nấu nướng.
Công năng nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng - Tầng 2
Công năng nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng - Tầng 2
Mặt bằng tầng 2: Phòng ngủ master rộng lớn nằm ở tầng 2 cùng với phòng karaoke của gia đình. Trong đó phòng ngủ thiết kế đầy đủ tiện nghi gồm khu vực thay đồ riêng tư và WC đảm bảo sinh hoạt. Bố trí ban công hợp lý, đảm bảo thẩm mỹ và công năng giúp cho ngôi nhà luôn thoáng mát.
Công năng nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng - Tầng 3
Công năng nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng - Tầng 3
Tầng 3 thiết kế gồm 3 phòng ngủ, trong đó phòng cho bé trai và bé gái đều có ban công riêng. Các phòng ngủ đều có phòng vệ sinh riêng, đầy đủ tiện nghi. Cầu thang giữa tầng sẽ thuận tiện hơn cho việc di chuyển lên xuống.
Công năng nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng - Tầng áp mái
Công năng nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng - Tầng áp mái
Tầng áp mái. Mẫu thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp sử dụng thiết kế mái Masard nên tầng mái có thể tận dụng bố trí 1 phòng thờ lớn. Ngoài ra 1 phòng ngủ nhỏ cho người giúp việc cũng được thiết kế tại tầng áp mái. Diện tích còn lại dành cho một kho chứa đồ và sân phơi.
>>> Xem thêm các mẫu thiết kế biệt thự khác tại Website: Thiết kế nhà đẹp diện tích nhỏ

Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm