Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum tân cổ điển không gian thoáng mát

Phong cách tân cổ điển đã xuất hiện từ rất lâu và cho tới hiện nay, kiến trúc nhà phố đẹp phong cách tân cổ điển vẫn làm rất nhiều chủ đầu tư phải say đắm bởi vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Với bài viết sau đây, bạn sẽ phải đắm chìm bởi sự cuốn hút không thể cưỡng nổi của mẫu nhà phố 2 tầng 1  tum tân cổ điển, màu trắng sang trọng đầy tinh tế.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum tân cổ điển

Thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum tân cổ điển

Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum không quá cầu kì so với phong cách cổ điển. Mang tới sự sang trọng và quý phái mà ai nhìn vào cũng có thể cảm nhận được điều đó. Công trình nhà đẹp này sở hữu những đường nét kiến trúc vô cùng tinh xảo, từ phào chỉ, cửa ra vào, ban công cho tới những đường chỉ kẻ màu đen ngang tường.

Tiền sảnh và chân tường tầng 1 được ốp đá granit màu đen để đảm bảo tính sạch sẽ và thể hiện sự phân cách rõ rệt. Tầng 2 không còn là ban công mà thay vào đó là cửa kính rộng được bảo vệ bởi các con tiện được đúc đẹp mắt.

Sân thượng mở ra một nơi nghỉ dưỡng lí tưởng cho gia đình, phía trên có mái chữ A lợp ngói hình vòm đẹp mặt. Xung quanh có cây xanh mang tới bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Chia công năng nhà phố 2 tầng 1 tum tân cổ điển

Tầng 1: 

Tầng 1 thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp có tầng 1 gồm: Phòng khách sang trọng, không gian rộng rãi. Cầu thang nằm giữa theo đúng đặc trưng của dạng nhà ống, ngăn cách phòng bếp với phòng khách. Từ phòng bếp lại được thiết kế cửa đi ra sân sau và nhà vệ sinh chung.

Tầng 2:

Tầng 2 thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum tân cổ điển

Gồm 2 phòng ngủ lần lượt nằm trước và sau nhà, nhà vệ sin chung nằm giữa, cạnh cầu thang. Phòng ngủ phía trước hướng ra ban công rộng và thoáng, phòng ngủ sau nhà cạnh khoảng thông tầng.

Tầng tum:

Tầng tum thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum tân cổ điển

Một phòng ngủ nhỏ khép kín WC được đưa lên tầng tum nằm cạnh khoảng thông tầng phía sau nhà. Phía trước là không gian dành cho phòng thờ và sân thượng.

Với cách bố trí công năng cho mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum tân cổ điển này, đã đảm bảo được nhu cầu sử dụng và sinh hoạt cho gia đình gồm 4 thành viên. Không gian sống thoáng mát nhờ ban công và khoảng thông tầng phía sau nhà.

Nguồn: Internet