Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại không gian mở nghệ thuật 650m2

Ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại được thiết kế dựa trên ý tưởng của các công trình kiến trúc nghỉ dưỡng hiện đại, hội tụ đầy đủ các yếu tố từ thẩm mỹ cho đến công năng cao cấp, tiện nghi. Tất cả đã làm nên một không gian sống đẳng cấp resort lôi cuốn mọi ánh nhìn; Chiếm được cảm tình của cả chủ đầu tư và những người đã từng ngắm nhìn nó.

Những hình ảnh phối cảnh đẹp nhất của ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại 650m2

Điều làm nên vẻ đẹp cho công trình thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này chính từ lơi thế về diện tích và vị trí. Nằm trên mảnh đất rộng đến 650m2, hai mặt tiền đã giúp ngôi biệt thự phô diễn được hết nét đẹp kiến trúc nội và ngoại thất. Đồng thời cũng nhờ lợi thế này mà KTS có thể tích hợp đầy đủ công năng nghỉ dưỡng, sinh hoạt tiện nghi cho gia đình.

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 650m2 - Ảnh 1
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 650m2 - Ảnh 1
Ngôi biệt thự 2 tầng này được thiết kế dạng mái bằng khỏe khoắn cùng không gian mở tự nhiên giúp mang ánh sáng và không khí trực tiếp vào ngôi nhà. Nhằm phô diễn được hết nét đẹp bên trong ngôi biệt thự, KTS sử dụng toàn bộ cửa sổ lớn làm từ kính trường lực kết hợp với màu trắng tạo nên không gian thoáng đãng đẳng cấp nhất cho người sử dụng.

Không gian kiến trúc sẽ càng nổi bật hơn với hệ thống đèn chiếu sáng tích hợp. Thông qua hệ cửa bạn có thể cảm nhận được một không gian sống đẹp lộng lẫy ở bên trong. Đó cũng là một yếu tố nghệ thuật trong kiến trúc mà người thiết kế muốn hướng tới.

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 650m2 - Ảnh 2
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 650m2 - Ảnh 2
Nhìn vào phối cảnh bạn sẽ thấy một điểm thú vị nữa trong kiến trúc ngoại thất ngôi biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền này. Đó chính là cầu thang được thiết kế tại khu vực bên ngoài có thể đi trực tiếp xuống khu vực hồ bơi tầng 1. Mặc dù thiết kế bên ngoài nhưng gia đình vẫn có thể sử dụng thoải mái mà không lo tác động của thời tiết nhờ mái che chính từ hệ mái bằng.

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 650m2 - Ảnh 3
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 650m2 - Ảnh 3
Các không gian sinh hoạt kết nối thông qua hành lang và ban công. Khu vực phòng khách, hồ bơi và nhà bếp, sau này là một khu vực dịch vụ, nơi có phòng tắm, giặt ủi, lưu trữ và một khách phòng ngủ. Mọi thứ được tích hợp đầy đủ vừa hài hòa lại vừa tiện nghi cho người sử dụng.

Màu trắng được sử dụng cho toàn bộ không gian ngoại thất để làm nổi bật từng khu vực nội thất bên trong. Ý đồ của KTS là muốn màu trắng sẽ làm nền tạo điểm nhấn cho tất cả những chi tiết bên trong và bên ngoài nó. Hơn nữa màu trắng cũng rất phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại, không lỗi mốt theo thời gian. 

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 650m2 - Ảnh 4
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 650m2 - Ảnh 4
Với mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 650m2 không gian mở trên đây hy vọng các bạn sẽ có những gợi ý thật tuyệt vời cho ý tưởng ngôi nhà của mình.  Hãy luôn theo dõi các bài viết chia sẻ của chúng tôi để cập nhật xu hướng kiến trúc mới nhất trong năm 2019 nhé.
>>> Xem thêm: Biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền đẹp

Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm