Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 10m khiến người em phải xuýt xoa vì đẹp

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 10m nằm trên lô đất rộng 200m2 trong đó có 150m2 để xây dựng nhà, còn lại là không gian cho sân vườn cảnh quan. Các KTS đã tạo nên một sự kết hợp đầy ăn ý giữa các yếu tố: màu sắc, kết cấu, công năng sử dụng góp phần tạo nên một công trình biệt thự sang trọng và hoàn mỹ nhất. Mang tới công trình nhà đẹp đáp ứng tối đa các yêu cầu về cả ngoại thất và công năng sử dụng.

Kiến trúc ngoại thất biệt thự hiện đại 2 tầng


Mặt tiền được thiết kế có phần đơn giản, màu sắc trầm ấm mang chút hoài cổ. Được sắp xếp theo kiểu phi đối xứng, không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên. Các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng hệ cửa kính khung gỗ chất lượng cao. Đảm bảo tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, đón gió cũng như tạo gian thoáng đãng cho không gian sống phía trong.


Các món đồ ngoại thất chất liệu gỗ màu nâu sang trọng khiến ngôi nhà thêm phần nhã nhặn, lịch sự. Tạo một cảm giác ấm cúng, kết nối tình cảm của mọi thành viên trong gia đình. Hệ thống tường rào không quá cao, từ ngoài vẫn có thể nhìn vào bên trong. Chính điều này tạo cảm giác không còn bức bối, khó chịu cho người nhìn.

Thiết kế nội thấy biệt thự hiện đại 2 tầng



Không gian phòng khách vô cùng rộng lớn với bộ ghế salon màu nâu bằng da với kiểu dáng sang trọng. Với thiết kế thông tầng kết hợp với chùm đèn treo có kiểu dáng dài, giúp căn phòng thêm phần cao sang hơn.


Phòng ngủ này dành cho bố mẹ với gam màu trầm của gỗ. Không gian rộng rãi kết hợp với ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào đã mang tới căn phòng nghỉ ngơi yên tĩnh và thoáng mát.


Phòng ngủ của con cũng mang thiết kế gần giống với phòng bố mẹ. Sàn gỗ và bức tường phía sau giường ngủ cũng được ốp đã nên căn phòng  có phần trầm nhưng lại tạo sự gần gũi.