Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Nhà biệt thự 2 tầng mái ngói kết hợp hiện đại và truyền thống 300m2

Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế hệ đại với lối kiến trúc truyền thống đang mạng lại một không gian sống mới lạ, hợp thời đại; Mặt khác vẫn giữ được nét truyền thống dận tộc. Đó là những gì chúng tôi đang mô tả công trình biệt thự 2 tầng mái ngói diện tích 300m2 tại Hà Nam. Cùng chiêm ngưỡng nét đẹp khác lạ đó qua những hình ảnh phối cảnh được giới thiệu trong bài viết này nhé.

Biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ 300m2 kiến trúc ngoại thất khác lạ.

Trước khi phân tích kiến trúc ngoại thất các bạn cùng xem qua công năng các tầng của ngôi biệt thự 2 tầng tại Hà Nam ngay sau đây:

Tầng 1 : sảnh trước, phòng khách, bếp ăn, 1 phòng ngủ và phòng tắm kết hợp vệ sinh chung.
Tầng 2 : 3 phòng ngủ khép kín đầy đủ tiện nghi có ban công và 1 không gian thờ gia tiên.
Diện tích xây dựng : 300m2
Địa điểm xây dựng: Phủ Lý - Hà Nam.

Nhà biệt thự 2 tầng mái ngói diện tích 300m2 - 1
Nhà biệt thự 2 tầng mái ngói diện tích 300m2 - 1
Sở hữu diện tích khá lớn 300m2 đây chính là một lợi thế để các KTS có thể kết hợp hai phong cách hiện đại và truyền thống tạo nên một không gian hoàn thiện. Chất liệu gỗ và kính kết hợp làm nên sự sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn giữ lại nét truyền thống. Bên cạnh đó các vật liệu và màu sắc ngoại thất được sử dụng cũng khiến cho người nhìn phải ngỡ ngàng về sự hài hòa và tinh tế của nó.

Điểm nổi bật nhất của mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói này đến từ gạch ốp màu vàng phía chân tường tầng 1. Không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ tường và chân móng bền vững với thời gian. Cửa chính, cửa sổ, ô thoáng, lan can hiên nhà hay tấm chắn phía trên cửa ra vào chính,.... đều làm bằng chất liệu gỗ kết hợp kính ấn tượng đủ để đảm bảo sự riêng tư nhất định mà vẫn hút được ánh sáng tự nhiên vào ban ngày.

Nhà biệt thự 2 tầng mái ngói diện tích 300m2 - 2
Nhà biệt thự 2 tầng mái ngói diện tích 300m2 - 2
Nhìn từ bên ngoài biệt thự ta có thể cảm nhận được sự gần gũi mà nó mang lại cho người nhìn. Đó là sự xuất hiện của hệ mái ngói đỏ truyền thống. Kết cấu mái có tạo thành từng lớp để bảo vệ biệt thự cũng như che chắn khu vực ban câng và tiền sảnh. Thêm kết cấu mái vòm trải dài từ tầng 1 lên đến mái càng tăng thêm sự nhẹ nhàng và uyển chuyển cho không gian.

Ngoài ra sự gần gũi còn đến từ hệ thống cây xanh và hoa cỏ bao quanh. Tầng 1 được thiết kế theo không gian mở, thông thoáng, tận dụng tối đa view nhìn ra sân vườn, và các không gian thư giãn phía sau. Thiết kế này cũng làm cho tất cả các không gian bên trong biệt thự đều có view và tầm nhìn đẹp gần gũi với thiên nhiên.

Nhà biệt thự 2 tầng mái ngói diện tích 300m2 - 3
Nhà biệt thự 2 tầng mái ngói diện tích 300m2 - 3
Công trình biệt thự 2 tầng được thiết kế với nhiều mặt thoáng đón ánh sáng, đón gió mát và không gian bên trong được mở rộng ra bên ngoài với quang cảnh thiên nhiên. Những ban công xinh xắn và những ô cửa kính duyên dáng tăng cường khả năng dung nạp không khí và lấy ánh sáng tự nhiên. Đây cũng là cách để các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng một không gian sống mở gần gũi thiên nhiên.

Nhà biệt thự 2 tầng mái ngói diện tích 300m2 - 4
Nhà biệt thự 2 tầng mái ngói diện tích 300m2 - 4
Thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ tại Hà Nam là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống với những nét đẹp tiện nghi sang trọng được sử dụng một cách linh hoạt và thông minh. Từng chi tiết nhỏ điều là yếu tố mang lại lại vẻ đẹp, sự khỏe khoắn, hiện đại. Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế biệt thự này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được bản sẽ chi tiết công năng nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết chia sẻ của chúng tôi.

>>> Tham khảo thêm dự án: Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum thiết kế mặt tiền đơn giản, thông minh


Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm