Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Ngắm nhìn mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại trên lô đất rộng 300m2

Phong cách hiện đại kết hợp mái thái lợp ngói truyền thống đang được rât nhiều chủ đầu tư quan tâm. Đặc biệt là các mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại, chúng không bề thế, đồ sộ hay hoa văn cầu kì như phong cách cổ điển. Cũng không quá dập khuôn, mà được sáng tạo một cách tự do theo mong muốn cùng địa hình của từng lô đất. Nếu bạn đọc vẫn chưa có ý tưởng cho mẫu nhà đẹp của mình thì biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại ở quận 10 dưới đây sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Thông tin mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại

Chủ đầu tư : Anh Hoàng La Thăng

Năm sinh: 1978

Địa điểm: Quận 10 - Hồ Chí Minh

Diện tích mặt bằng : 300 m2

Kinh phí đầu tư : 1,8 tỷ đồng

Các công năng chính: Phòng khách, phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ khép kín, phòng làm việc, phòng SHC, phòng thờ và 1 phòng karaoke cách âm cùng các công trình phụ khác.

Kiến trúc ngoại thất biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại

Biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại - PC1

Bất kì ai đi qua cũng phải ngắm nhìn mãi không thôi mẫu thiết kế nhà đẹp tại hồ chí minh. Nằm trên lô đất rộng tới 300m2, xung quanh nhà là khu vườn rộng rãi, ngập tràn cây cối. Mang tới sự gần gũi, không gian sống bình yên giữa nơi đô thị sầm uất, tấp nập ở Sài Gòn.

Các không gian bên trong nhà đều được thiết kế thoáng rộng, hướng tới sự thoải mái trong sinh hoạt chung của gia đình. Không những vậy, kiến trúc ngoại thất cũng được gia chủ và bạn bè đánh giá cao khi có sự mới mẻ, phá cách. Mẫu nhà đẹp này không còn khiến người xem khó chịu bởi những bức tường xây cao kín mít. Thay vào đó là hệ tường rào với sự đan xen của các cột xây vát có khe hở thông gió, được hàn khung sắt ở giữa các khe. Màu sơn trắng của hàng rào và màu nâu gỗ của cổng ra vào vô cùng hài hòa với màu sắc của tổng thể công trình.

Biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại - PC2

Kiến trúc ngoại thất độc đáo, lạ mắt với những khối thò thụt được phân chia theo 1 tỉ lệ nhất định. Mang tới sự chuyển động nhịp nhàng khi quan sát. Sơn tường với tông màu trắng xám nhẹ nhàng kết hợp với các mảng tường ốp gỗ nâu, phần dưới mái sơn màu giả gỗ vô cùng nổi bật.

Hệ cửa và lan can được làm hoàn toàn từ chất liệu kính trong suốt tạo không gian mở. Giúp không gian sống phía trong mẫu thiết kế biệt thự tại hồ chí minh luôn thông thoáng, thuận tiện cho sinh hoạt. Khung cửa được làm từ chất liệu gỗ màu nâu, đồng điệu với tổng thẻ công trình.

Biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại - PC3

Mái hiên, mái cửa sổ, mái chính được thiết kế đua rộng để tránh mưa hắt vào nhà hoặc đọng lại trên các góc cạnh gây ẩm mốc. Mái thái lợp ngói nâu mang tới một tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng vô cùng kiến cố  và vững chãi. Các KTS còn bố trí một khoảng sân thượng nhỏ với chiếc ô cỡ lớn nằm ngay cạnh hệ mái chính. Các thành viên có thể nghỉ ngơi, thư giãn, tắm nắng hay ngắm nhìn quang cảnh yên bình xung quanh.

Đào Xoan
Nguồn: Kiến Tạo Việt