Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái dốc

Một căn biệt thự sân vườn sẽ mang tới cho bạn không gian sống thoáng mát, sang trọng, rộng rãi và khang trang. Và mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái dốc dưới đây đã làm được điều đó. Dưới đây là phối cảnh và công năng biệt thự vườn 2 tầng mái dốc. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi theo dõi để có ý tưởng cho căn nhà của mình nhé!

Ngắm nhìn công năng biệt thự vườn 2 tầng mái dốc

biệt thự vườn 2 tầng mái dốc

Mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc nằm trên lô đất rất rộng, 840m2. Diện tích xây dựng là 80m2. Mang phong cách hiện đại và được bảo vệ bởi hệ cổng, tường rào đầy kiên cố. Diện tích còn lại sẽ được sử dụng làm san vườn, tiểu cảnh. Đáp ứng nhu cầu vui chơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Việc phân chia khối, kết cấu chịu lực, tường, cột của mẫu biệt thự vườn 2 tầng cùng mái thái đơn giản mang đến tổng thể cân đối, hài hòa. Tường xây tầng 1 là một màu trắng tinh tế trong khi tường ốp ngoại thất tầng 2 lại là gạch ốp màu xám trắng nhẹ nhàng, đẹp mắt.

Các trụ cột với dáng đứng vững chãi, vuông vắn và đầy kiên cố. Chân cột là đá ốp màu ghi, vừa tăng tính thẩm mĩ lại giúp chân tường tránh khỏi ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Để đảm bảo ánh sáng tự nhiên và gió cho mẫu biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ. Các KTS đã thiết kế hệ cửa sổ bằng kính cường lực, khung cửa bằng chất liệu gỗ. Để trăng sự sang trọng, mộc mạc mà gần gũi thì cửa chính và cửa ban công được làm với chất liệu gỗ màu nâu sẫm. Đồng thời, phương án này cũng giải quyết được tiếng ồn, hạn chế hấp thụ nhiệt và tăng sự thoáng mát cho không gian phía trong.

Để mang tới một mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp hoàn hảo thì hệ mái dốc lợp ngói màu nâu đóng vai trò vô cùng quan trọng. Phần mái đua tầng 1, mái chữ A tạo cho mặt tiền sự sang trọng, tinh tế.

Công năng biệt thự vườn 2 tầng mái dốc

Công năng tầng 1 biệt thự vườn 2 tầng mái dốc

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái dốc này được bố trí sảnh chính phụ. Sảnh chính dẫn vào phòng khách rộng rãi, khang trang. Sảnh phụ dẫn vào phòng bếp ăn, mang tới sự thông thoáng và giảm bí bách. Ngay cạnh phòng bếp ăn là khu cầu thang bộ và nhà WC chung. Cạnh phòng khách là 1 phòng ngủ nhỏ có cửa sổ nhìn ra sân vườn, tiểu cảnh phía trước nhà.
Công năng tầng 2 biệt thự vườn 2 tầng mái dốc


Ở tầng 2 sẽ là không gian cho 2 phòng ngủ khách cùng 1 phòng thờ gia tiên nằm cạnh cầu thang. Nơi đây còn được bố trí 1 sân phơi, phía trên có mái che chắc chắn làm từ gỗ.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái dốc 80m2 này được ra chủ vô cùng yêu thích. Chốt chỉ trong 1 lần chiêm ngưỡng phương án thiết kế nhà đẹp.
Đào Xoan
Nguồn: Kiến Tạo Việt