Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại 2 tầng tiện nghi

Nhà không chỉ để ở mà nó còn là nơi gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Do đó, nhu cầu thiết kế nhà đẹp ngày càng được nhiều gia chủ quan tâm và đang vô cùng phát triển. Anh Tân ở Hà Đông đã gửi yều cầu về cho chúng tôi, với mong muốn sở hữu một căn biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại. Không gian nội thất đầy đủ tiện nghi, đáp ứng sở thích của từng thành viên trong nhà. Sau đây là phối cảnh và thiết kế nội thất tron mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng.

Quan sát ngoại thất biệt thự hiện đại 2 tầng

Phối cảnh biệt thự hiện đại 2 tầng

Đầu tiên, mời bạn đọc chiêm ngưỡng phối cảnh ngoại thất cảu căn biệt thự 2 tầng hiện đại này. Thoạt nhìn, ta thấy căn nhà sở hữu lối kiến trúc khá đơn gian. Tuy nhiên, chính nét đơn giản đó đã khiến mẫu biệt thự trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

Nếu như phong cách cổ điển đọng lại trong bạn sự bề thế, nguy nga như cùng điện nhưng chúng lại có quá nhiều các họa tiết hoa văn rườm rà, rối mắt. Còn phong cách hiện đại thì khác, KTS được tự do sáng tạo, không theo bất kì một quy luật đối xứng nào cả. Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng này cũng vậy, được thiết kế theo không gian mở, các bức tường kín mít được giảm bớt. Thay vào đó là các mảng cửa kính cỡ lớn. Đảm bảo ánh sáng và gió cho không gian sống phía bên trong.

Về màu sắc, màu trắng được sử dụng làm chủ đạo, xen lẫn vào là những gam màu đậm nét như: màu đen trang trí giữa cột, màu đen của khung cửa sổ, của đường viền dưới mái hay màu tím của đá ốp chân cột... Tất cả đã mang tới sự cân đối vô cùng hài hòa và đẹp mắt.

Riêng phần mặt tiền của gara ô tô được ốp gạch khối màu đỏ, bảo vệ bởi cửa cuốn và lấy sáng nhờ các ô thoáng. Ban công và sân chơi trên tầng 2 thoáng rộng, lan can với thiết kế đơn giản từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Mái tôn giả ngói màu xanh càng khiến mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại trở nên nổi bật hơn.


Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại 2 tầng


Phòng khách biệt thự hiện đại 2 tầng

Phòng khách đầy đủ tiện nghi khi với sàn gỗ mộc hè mát đông ấm. Bộ ghế sofa bằng vải  màu xám trung tính trở thành điểm nhấn. Thảm lông khiến không gian trở nên sang trọng hơn, đặt trên đó là chiếc bàn tiếp khách 2 ngăn nhỏ xinh. Bức tường gỗ phía sau bộ sofa được treo 2 bức tranh đen trắng đã tô thêm sự hiện đại cho phong cách chung của mẫu biệt thự 2 tầng.

Phòng bếp biệt thự hiện đại 2 tầng

Phòng bếp rộng rãi, thoáng mát với 3 màu trắng, nâu và đen kết hợp. Tại đây còn được thiết kế một đảo bếp sang trọng bằng gỗ. Phía trên có đèn led để đảm bảo ánh sáng và tạo sự ấm cúng cho căn bếp.

Phòng ngủ biệt thự hiện đại 2 tầng

Phòng ngủ với thiết kế đơn giả, không có quá nhiều đồ đạc. Mảng tường phía sau giường ngủ được thiết kế lạ mặt, 2 chiếc đèn thả thay thế cho đèn ngủ mang lại sự ấm cúng.

Phòng tắm biệt thự hiện đại 2 tầng

Phòng tắm với tần suất sử dụng cao nên toàn bộ tường được ốp gạch men vừa chống ẩm mốc lại dễ lau chùi. Phòng tắm đứng được nâng cao hơn 15cm, khung kính với toàn những trang thiết bị sang trọng.

Nguồn: Sưu Tầm